Quảng cáo

HAGL sắp tổ chức Giải tứ hùng

Chủ nhật, 01/11/2015 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tổ chức Giải tứ hùng vào đầu tháng 12 để rà soát lực lượng và thử nghiệm ngoại binh cho mùa giải 2016.

Đây là giải giao hữu thường niên do HAGL tổ chức. Nhằm mục đích các đội phải chơi cống hiến và tập trung tấn công ghi bàn, ban tổ chức đưa ra cách tính điểm khá đặc biệt. Theo đó, bốn đội sẽ đá vòng tròn một lượt. Đội thắng với cách biệt ba bàn giành 4 điểm, thắng dưới ba bàn được 2 điểm. Trận đấu có kết quả hoà mỗi đội được 2 điểm. Với những đội thua, nếu thua với tỉ số dưới ba bàn được 1 điểm, còn thua ba bàn trở lên không có điểm.

 Theo kế hoạch, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tổ chức Giải tứ hùng vào tháng 12 để rà soát lực lượng và thử nghiệm ngoại binh cho mùa giải 2016.

HAGL sẽ tổ chức Giải tứ hùng vào tháng 12

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng phố núi tổ chức giải đấu này. Năm 2014, ba đội khách mời là Phú Yên, Cần Thơ và Khánh Hoà. Trong trận đầu tiên gặp Khánh Hoà, HAGL để thua 1-2. Sau đó, đội chủ nhà đánh bại Cần Thơ 3-2 và hạ gục Phú Yên 5-1 để lên ngôi vô địch. Hiện nay, HAGL đang liên hệ để mời ba đội dự giải. Nhiều khả năng Công Phượng và Tuấn Anh sẽ không cùng HAGL tham dự Cúp tứ hùng nếu hợp đồng chuyển nhượng sang Mito Hollyhock và Yokohama được ký kết.

Tuy nhiên trước mắt, hai tài năng trẻ này vẫn cùng những đồng đội như Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy,… chuẩn bị cho Giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ 20-29/11.

Liên quan tới trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh. Hiện tại giá trị chuyển nhượng của anh vẫn đang là một dấu hỏi khi phía HAGL chưa công bố chính thức thông tin về vấn đề này. Theo tìm hiểu, do hai phía chưa hoàn tất được hợp đồng nên HAGL chưa thông báo mức phí cho Tuấn Anh. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: “Hợp đồng của Tuấn Anh đã được anh Đoàn Nguyên Đức và lãnh đạo CLB Yokohama FC bàn bạc gần như hoàn tất. Chuyến đi của tôi sang Nhật Bản lần này ngoài việc tiền trạm CLB Mito Hollyhock cho Công Phượng còn là để bàn bạc lần cuối cùng với lãnh đạo CLB Yokohama FC một số điều khoản nữa về việc cho mượn Tuấn Anh. Đó là số lần Tuấn Anh có thể về tập trung đội tuyển quốc gia, thời gian nghỉ, số lần ra sân thi đấu tại Nhật Bản.”

Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cũng khẳng định: “Tuấn Anh chắc chắn sẽ sang Nhật Bản thi đấu nhưng phí chuyển nhượng cũng như mức lương thì vẫn chưa được bàn bạc xong. Chuyến đi của anh Tấn Anh sang Nhật đợt này cũng để gặp lãnh đạo CLB Yokohama FC và ấn định chuyện tiền bạc.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu đức công phượng tuấn anh xuân trường v-league cup tứ hùng Hoàng Anh Gia Lai sân pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT