Quảng cáo

GĐKT Thái Lan bất ngờ chê U19 Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2016 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi báo giới và NHM Thái Lan vẫn còn đang dành sự ngợi khen cho ĐT U19 Việt Nam thì nhận xét của GĐKT Thái Lan thực sự rất bất ngờ.

Với chiến tích lọt tới bán kết giải U19 châu Á và giành vé tham dự VCK U20 thế giới năm 2017, ĐT U19 Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi tư bè bạn trên thế giới cũng như trong khu vực, trong đó có Thái Lan. Người Thái đã tỏ ra hết sức bất ngờ với những gì mà bóng đá trẻ Việt Nam đã làm được, thậm chí LĐBĐ Thái Lan còn yêu cầu các chuyên gia mổ xẻ thành công của U19 Việt Nam.

 ĐT U19  Việt Nam, GĐKT Thái Lan, Witthaya Hloagune , u19 thái lan, bóng đá thái lan, U19  Việt Nam, hlv hoàng anh tuấn, hoàng anh tuấn

GĐKT bóng đá Thái Lan Witthaya Hloagune vẫn tin U19 Thái Lan mạnh hơn Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây, GĐKT bóng đá Thái Lan lại bất ngờ đưa ra phát biểu khiến giới chuyên môn không khỏi ngỡ ngàng. Chia sẻ với báo giới, GĐKT Witthaya Hloagune tuyên bố rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn yếu hơn U19 Thái Lan.

Vị GĐKT của Thái Lan chia sẻ: “Phải thừa nhận rằng U19 Việt Nam là một đội bóng tuyệt vời. Không giống với đội bóng của chúng ta (U19 Thái Lan), đội bóng của họ đã tiến bộ rõ rệt trong 1 năm qua. Nhưng nếu đặt lên bàn cân thì tôi cho rằng U19 Thái Lan vẫn mạnh hơn U19 Việt Nam.

Dù vậy thì đội bóng của chúng ta đang sa sút nên cần phải cải thiện lại. Với vai trò GĐKT bóng đá Thái Lan, tôi luôn muốn các ĐTQG của chúng ta ngày càng mạnh hơn nữa. Muốn làm được điều đó phải có sự chung tay của toàn bộ nền bóng đá chứ không phải nỗ lực của riêng tôi hay một cá nhân nào cả”.

Bóng đá Thái Lan đang gặp khủng hoảng trong thời gian gần đây, không chỉ U19 Thái Lan thua tan tác ở vòng bảng giải U19 châu Á dẫn tới việc HLV Anurak Srikerd phải xin từ chức mà ĐTQG của họ cũng trải qua 4 thất bại tại vòng loại World Cup 2018. Rõ ràng hơn ai hết, GĐKT Witthaya Hloagune hiểu được nhiệm vụ mà mình phải làm. Người Thái đang có những kế hoạch rất lớn và chắc chắn họ sẽ vẫn là một đối thủ đáng gờm của chúng ta trong tương lai.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Việt Nam GĐKT Thái Lan Witthaya Hloagune u19 thái lan bóng đá thái lan U19 Việt Nam hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT