Quảng cáo

Fan cuồng tử vong vì Dortmund tại vòng 26 Bundesliga

Thứ ba, 15/03/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trận đấu thiếu sự ồn ào vốn có tại Signal Iduna Park khi một CĐV của CLB Dortmund đã không may qua đời sau khi ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

Signal Iduna Park, vòng 26 Bundesliga,Dortmund, Bundesliga, bayern munich, Marco Reus,thomas tuchel

Thông báo của Ban quản lý sân Signal Iduna Park về sự ra đi của một CĐV đội nhà

Cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa này vẫn đang diễn ra vô cùng kịch tính với sự bám đuổi của Dortmund với nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Sau vòng đấu thứ 26, khoảng cách giữa hai đội vẫn đang là 5 điểm và chỉ một sự sảy chân của một bên đều sẽ khiến cục diện cuộc đua năm nay nhanh chóng thay đổi.

Ở vòng đấu vừa qua, thầy trò Thomas Tuchel đã có chiến thắng khá vất vả trước Mainz 05 tại Signal Iduna Park và chính điều này có lẽ đã ít nhiều hưởng tới sự qua đời của một CĐV trung thành với CLB ngay trên sân.

Theo một nguồn tin tiết lộ, quá vui mừng với bàn thắng của đội nhà, một CĐV khoảng 80 tuổi của Dortmund đã tử vong do trụy tim ngay trên sân. Một người hâm mộ khác cũng lên cơn đau tim nhưng may mắn đã qua khỏi cơn nguy kịch sau khi nhập viện.

Ngay khi có thông tin một CĐV tử vong trên sân, các khán đài tại Signal Iduna Park đã đột nhiên im lặng một cách kì lạ. Xen giữa sự yên ắng đó là bài hát "Bạn sẽ không bao giờ đơn độc" ngân vang do NHM hai đội cất lên. Trong khi đó, ở dưới sân, tiền vệ Shinji Kagawa cũng không ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund ở phút 73 sau khi anh chứng kiến sự im lặng bất thường trên khắp các khán đài.

Phát biểu sau trận đấu, ngài Reinhard Rauball, chủ tịch CLB Dortmund phát biểu: "Chúng tôi được thông báo ngay lập tức lúc chuyện đó xảy ra. Tôi rất tiếc về việc này và không thể tập trung vào trận đấu được nữa. Hành động của người hâm mộ quá tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ trải qua một trận đấu như vậy trong đời. Tôi muốn dành lời tri ân đến cách mà các CĐV cả hai đội đã thể hiện sự tôn trọng. Tôi ngả mũ trước hành động của họ".

Với vẻ mặt đượm buồn, trụ cột của Dortmund, Marco Reus cũng chia sẻ: "Chúng tôi không biết chuyện gì xảy ra cho tới khi được HLV thông báo lúc tan trận. Chúng tôi trân trọng những gì các CĐV đã làm trên khán đài. Mất mát này phủ bóng xuống trận đấu".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Signal Iduna Park vòng 26 Bundesliga Dortmund Bundesliga bayern munich Marco Reus thomas tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT