Quảng cáo

Bầu Đức giữ quan điểm chấm dứt hợp đồng với HLV Miura

Thứ sáu, 04/12/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi họp VFF sáng 4/10, bầu Đức vẫn giữ quan điểm chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Nhật và đưa ra gói tài trợ mới cho Liên đoàn.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Việc bầu Đức không đánh giá cao lối đá của HLV Toshiya Miura đã được giới truyền thông đưa tin trong suốt thời gian qua. Đã không ít lần, vị chủ tịch của HAGL đã đưa vấn đề ra bàn luận trong các phiên họp thường kỳ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tuy nhiên việc này vẫn chưa nhận được sự tán thành, ủng hộ của số đông thành viên VFF.

HLV Toshiya Miura, VFF, Hợp đồng của HLV Miura sắp kết thúc, U23 Việt Nam, lịch tập của u23 việt nam, vck u23 châu á, danh sách triệu tập u23 việt nam

Bầu Đức chưa đánh giá cao trình độ của HLV Miura

Là người luôn hướng tới bóng đá đẹp với lối chơi phù hợp với vóc dáng, thể lực người Việt, bầu Đức đã cho rằng lối chơi châu Âu mà ông Miura áp dụng đang không thực sự phát huy hiệu quả tại các ĐT Việt Nam. Có thể nó sẽ giúp chúng ta hạn chế bàn thua song cũng không thể có nhiều bàn thắng, một điều rất quan trọng trong môn thể thao vua. Sau nhiều lần trăn trở, cuối cùng có lẽ bầu Đức đã tìm ra hướng đi mới cho vấn đề này.

Trước cuộc họp thường trực ban chấp hành VFF sáng nay 4/12, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức đã cho biết một doanh nghiệp trong nước đã đề nghị được tài trợ độc quyền trong 3 năm cho các đội tuyển quốc gia là tuyển Việt Nam, đội U23 và đội tuyển nữ, chỉ với điều kiện rất đơn giản là VFF không tái ký hợp đồng với HLV Miura khi thời hạn tháng 4/2016 đang tới rất gần.

Theo đó, để nhận được gói tài trợ này, VFF sẽ không tái ký hợp đồng với ông Toshiya Miura và tìm kiếm một HLV có trình độ chuyên môn cao hơn cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, các vị HLV sau này cũng cần nhận sự góp ý của Liên đoàn để xây dựng các đội tuyển dựa trên nòng cốt là các cầu thủ chất lượng, có lối đá đẹp và được đào tạo bài bản.

Được biết, NutiFood – đối tác lớn của HAGL sẽ sẵn sàng đứng ra tài trợ tài chính trọn gói cho cả 3 đội tuyển quốc gia nam, nữ và U23. Cái đích mà hai bên đang hướng tới là giúp VFF có lực để làm bóng đá Việt Nam bài bản, khoa học hơn theo mô hình của các quốc gia tiên tiến trên thế giới, qua đó xây dựng hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam, thi đấu có phong cách, bản sắc và hướng đến người hâm mộ. 

Những kế hoạch chi tiêu này sẽ bao gồm: các khoản lương thưởng cho các HLV trưởng, chi phí di chuyển, ăn uống, tập luyện, thi đấu giao hữu cho các đội tuyển. Ngoài ra nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các cầu thủ, NutiFood cũng sẽ mời các chuyên gia hàng đầu về chế độ dinh dưỡng vào cuộc để đảm bảo thể lực các cầu thủ luôn trong trạng thái tốt nhất. Theo ước tính, gói tài trợ này có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng trong vòng 3 năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nutifood cầu thủ HAGL SEA Games 2107 SEA Games Chủ tịch VFF bầu đức lê hùng dũng lê thụy hải tuấn anh xuân trường công phượng hlv miura u23 việt nam u23 châu á v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT