Quảng cáo

Đội bóng Trung Quốc bất ngờ chi 30 triệu đô la cho sao Thai League

Thứ sáu, 17/02/2017 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một đội bóng tại Trung Quốc mới đây vừa gây bất ngờ khi nhắm tới một cầu thủ đang thi đấu tại Thai-League với một mức giá không hề rẻ.

Việc các CLB Trung Quốc để ý các cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á là điều không còn mới mẻ. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng tới 30 triệu đô la để chiêu mộ một cầu thủ đang chơi bóng tại Thái Lan lại thực sự mang tới những bất ngờ. Bởi với số tiền này, các đội bóng hoàn toàn có thể mua được một cái tên chất lượng đang thi đấu tại các giải VĐQG Ý, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Thai-League,Chinese Super League,Muangthong Utd,Cleiton Silva,chuyen nhuong bong da,Tanaboon Kesarat

Theo thông tin được tờ Bangkok Post (Thái Lan) chia sẻ, một đại diện của Chinese Super League đang sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bath Thái, tương đương số tiền 30 triệu đô la để có được cây săn bàn hàng đầu của CLB Muangthong Utd, Cleiton Silva.

Ở mùa giải trước, chân sút Brazil đã thi đấu bùng nổ và ghi tới 32 bàn thắng. Anh đã góp công lớn vào chức vô địch Thai Premier League của Muangthong. Trước đó, tại mùa giải 2015, Cleiton Silva cũng là chân sút số 1 của đội bóng khi có được 32 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Với những gì đã thể hiện, việc Silva lọt tầm ngắm các đội bóng Trung Quốc là điều dễ hiểu. Dù rất muốn giữ lại cầu thủ này, Muangthong cũng không thể cản Silva chuyển sang Trung Quốc trước những lời hứa hẹn lương thưởng hậu hĩnh.

Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá Thái Lan. Trước đó, nhà ĐKVĐ Thai Premier League cũng lập kỷ lục chuyển nhượng cho một cầu thủ nội khi bán thành công tuyển thủ quốc gia Tanaboon Kesarat cho CLB Chiang Rai với giá 50 triệu baht.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai-League Chinese Super League Muangthong Utd Cleiton Silva chuyen nhuong bong da Tanaboon Kesarat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo