Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan cũng đang nhức nhối vì trọng tài

Thứ ba, 14/02/2017 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ tại V-League (Việt Nam), bóng đá Thái Lan cũng đang bị ảnh hưởng lớn bởi các quyết định sai lầm của trọng tài.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài đuổi nhầm người khiến trận đấu náo loạn ở Thái League

Những ngày qua trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã gây xôn xao dư luận, tất cả đều bắt nguồn từ việc ông đưa ra những quyết định sai trái dẫn đến thất bại 2-4 của SLNA trước Quảng Nam. Sau trận đấu, vị Vua áo đen này đã gọi điện xin lỗi lãnh đạo SLNA, thế nhưng điều này không thể giúp ông thoát khỏi án phạt nặng từ VFF.

Không chỉ tại V-League, bóng đá Thái Lan cũng đang rất nóng cũng bởi những quyết định sai trái của các trọng tài. Ở trận đấu giữa Buriram United 2-2 Chonburi, trọng tài Phumarin Khamruen đã từ chối bàn thắng hợp lệ của Amponsah (Chonburi). Đáng chú ý, hiệp 1 Chonburi dẫn trước 2-0, tới phút 75 và 77 họ để thủng lưới nên chịu trận hòa 0-0. Nếu trọng tài Phumarin Khamruen công nhận bàn thắng của Amponsah, có thể Chonburi đã giành được chiến thắng.

Theo tờ Bangkok Post, trọng tài Phumarin Khamruen đã gửi lời xin lỗi tới CLB Chonburi ngay sau trận đấu.

Cuối tuần vừa qua, trọng tài chính Pu-udom ở trận Police Tero 2-0 Pattaya United còn mắc sai lầm nghiêm trọng hơn nhiều. Tình huống diễn ra ở phút 89 là cuộc xô xát giữa Michael N’dri (Police Tero) và Supravee Miprathang (Pattaya United), thế nhưng thay vì phạt những cầu thủ này ông Pu-udom lại rút thẻ đỏ với Kalifa Cisse (Police Tero).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Thai Lan Thai Premier League V-League 2017 tin tuc V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT