Quảng cáo

Điểm tin trưa 7/1: HLV Miura gạch tên Tuấn Anh, Nhật Bản mất người

Thứ năm, 07/01/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura gạch tên Tuấn Anh, U23 Nhật Bản mất người là hai trong số những thông tin chú ý buổi trưa thứ Năm 7/1.

Tuấn Anh gần như đã bị loại

Theo điều lệ do AFC quy định tại VCK U23 châu Á 2016, 16 đội bóng phải gửi danh sách 23 cầu thủ tham dự 10 ngày trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra. Sáng 7/1, AFC công bố toàn bộ danh sách cầu thủ, số áo của 16 đội bóng tham dự VCK. Được biết, danh sách U23 Việt Nam không có tên của Nguyễn Tuấn Anh và Lê Đức Lương. Đây là điều không quá bất ngờ bởi hai cầu thủ này chỉ đi theo dạng vé vớt. Trước đó, HLV Miura cũng đã khẳng định 2 cầu thủ HAGL sang Qatar để phòng trường hợp có cầu thủ chấn thương không thể thi đấu.

HLV Miura gạch tên Tuấn Anh khỏi danh sách gửi AFC

Tuy nhiên mọi chuyện chưa phải đã khép lại với tân binh của Yokohama FC bởi AFC cho phép các đội được thay đổi danh sách đăng ký muộn nhất 6 tiếng đồng hồ trước trận đấu đầu tiên của mình. Vì vậy, Tuấn Anh vẫn có thể được bổ sung trong ngày 13/1 nếu thể hiện tốt trong trận giao hữu gặp U23 Nhật Bản tối 7/1 và thuyết phục được ông thầy người Nhật Bản.

U23 Nhật Bản mất người

Theo thông tin từ phía BHL đội tuyển U23 Nhật Bản, đội trưởng Wataru Endo sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày hôm nay với U23 Việt Nam vì lý do bị sốt virus. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế, không những hậu vệ 22 tuổi ngày sẽ mất vài ngày tập luyện cùng các đồng đội mà anh có thể sẽ tiếp tục bỏ lỡ cả trận gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 13/1 tại VCK U23 châu Á.

U23 Nhật Bản mất người,U23 Nhật Bản,Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ,Lee Nguyễn,hagl, tuấn anh, vck u23 châu á, u23 việt nam, danh sách cầu thủ u23 việt nam, tuấn anh bị loại, hlv miura, miura, công phượng, arsenal, chuyển nhượng, tân binh

U23 Nhật Bản sẽ thiếu thủ quân Wataru Endo trong thời gian tới

Mất Wataru Endo là một thiệt thòi lớn đối với U23 Nhật Bản, anh không chỉ là trụ cột của tuyển U23 mà còn là một thành viên trên ĐTQG Nhật Bản. Trong đội hình của HLV Makoto Teguramori, Wataru Endo luôn là lá chắn vững chắc ở hàng phòng ngự, khi cần thiết, tài năng 22 tuổi này có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một tiền vệ.

Vua phá lưới V-League Gaston Merlo trở lại Việt Nam

Được biết ngôi sao một thời của SHB Đà Nẵng đã trở lại Việt Nam tìm kiếm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp sau một thời gian dài đối mặt với chấn thương. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng với những khả năng săn bàn được đánh giá cao của mình, Gaston Merlo vẫn được nhiều CLB chào đón trong đó có chính SHB Đà Nẵng khi đội bóng này mới đây đã chia tay ngoại binh Diabate vì lý do sức khỏe.

Tới Việt Nam thi đấu năm 2009 trong màu áo đội bóng áo cam Đà Nẵng, chân sút hòa nhập tốt và cùng SHB.Đà Nẵng vô địch V-League ngay mùa giải đầu tiên khoác áo. Cũng trong mùa bóng năm đó, Merlo đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Ở hai mùa giải tiếp theo, ngoại binh người Argentina tiếp tục là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của SHB.Đà Nẵng với liên tiếp hai danh hiệu Vua phá lưới, qua đó trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu cao quý này. Trước đó, Nguyễn Văn Dũng (CLB Công nghiệp Hà Nam Ninh) có 3 năm liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải vô địch QG từ 1984-1986.

Arsenal chuẩn bị chia tay cái tên đầu tiên

Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay hậu vệ Mathieu Debuchy

Theo nguổn tin từ tờ Daily Mirror, hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal gần như thống nhất được những điều khoản gia nhập AS Roma ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nguyên nhân cho quyết định này là ngôi sao người Pháp gần như không có đất diễn tại Emirates với vỏn vẹn 10 trận đấu ở Premier League cho Arsenal và đánh mất vị trí vào tay tài năng trẻ Hector Bellerin. Đến mùa giải năm nay, Debuchy đã chính thức trở thành cầu thủ dự bị cho Bellerin và chỉ được ra sân khi Bellerin dính chấn thương. Thực tế đây không phải lần đầu tiên tuyển thủ Pháp đòi rời Emirates. Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Debuchy cũng đã cân nhắc khả năng ra đi sau khi không có được vị trí chính thức tại Arsenal. Debuchy kí hợp đồng với Arsenal với mức giá 12 triệu bảng vào mùa hè 2014.

Liverpool ra mắt tân binh 19 tuổi

Nếu như Arsenal chuẩn bị chia tay người đầu tiên thì The Kops lại vừa có động thái theo chiều ngược lại khi chiêu mộ thành công tân binh 19 tuổi Marko Grujic từ Red Star Belgrade. Dù không tiết lộ chi tiết hợp đồng, nhưng theo giới thạo tin thì Liverpool phải chi ra khoảng 5 triệu bảng cho thương vụ này. Trong hợp đồng cho Red Star Belgrade mượn lại, đội chủ sân Anfield sẽ nhận về 730 nghìn bảng.

Marko Grujic trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Red Star, anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp trong năm 2013. Ở cấp độ quốc gia, Marko Grujic liên tục khoác áo các đội trẻ Serbia và hiện đang là thành viên của đội U21 Serbia. Với tài năng nổi trội của mình, Marko Grujic còn thu hút được sự quan tâm từ các tuyển trạch viên CLB Inter Milan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Nhật Bản mất người U23 Nhật Bản Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ Lee Nguyễn hagl tuấn anh vck u23 châu á u23 việt nam danh sách cầu thủ u23 việt nam tuấn anh bị loại hlv miura miura công phượng arsenal chuyển nhượng tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT