Quảng cáo

Điểm tin tối 17/12: U23 Việt Nam mất người, vết thương của Tuấn Anh rất đáng ngại

Thứ năm, 17/12/2015 19:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U23 Việt Nam mất người, vết thương của Tuấn Anh rất đáng ngại là hai tin chính trong bản tin tối thứ Năm 17/12.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - Cerezo Osaka (Giao hữu)

U23 Việt Nam nhận thêm chấn thương

Trong trận hòa vừa kết thúc với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), Hoài Anh đã dính chấn thương sau một tình huống va chạm với đối phương giữa hiệp 2. Pha va chạm này đã khiến thủ thành đang khoác áo Than Quảng Ninh không thể tiếp tục thi đấu. Thay thế anh, thủ môn Văn Tiến (HAGL) sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí ‘người gác đền’ của U23 Việt Nam khi trận đấu với Osaka đã trôi qua được 2/3 thời gian thi đấu chính thức.

Vết thương của Tuấn Anh rất đáng ngại

Đó là cảnh báo của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - trưởng phòng y học thể thao Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội về chấn thương đang gặp phải của tiền vệ HAGL. Theo đó, vấn đề tiền vệ của HAGL không nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị dứt điểm thì sẽ ảnh hưởng tới cả sự nghiệp trong tương lai, cụ thể là việc thi đấu tại CLB Yokohama (Nhật Bản).

Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh khó thi đấu tại Nhật, chấn thương của Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, J-League 2, V-League, Tuấn Anh sang Nhật

Tuấn Anh tập tễnh ra sân ngay sau buổi tập luyện thứ hai với U23 Việt Nam

Trước đó, trong một buổi tập trên tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dính chấn thương dù không có tình huống va chạm nào xảy ra. Với vết thương này, cầu thủ người Thái Bình sẽ chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong của đầu gối phải và cần khoảng 3 tuần nghỉ ngơi điều trị.

Đối thủ của U23 Việt Nam tham dự J-League 3

Theo thông tin từ BTC J-League Nhật Bản, Cerezo Osaka sẽ là một trong số 3 đội bóng được phép cử đội U23 tham dự giải J-League 3 năm 2016 bên cạnh Gamba Osaka và FC Tokyo. Là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng bóng đá hàng đầu đất nước Mặt trời mọc, Cerezo Osaka đã được tín nhiệm trao cho nhiệm vụ đào tạo trẻ cho bóng đá Nhật Bản. 

Việc ‘chọn mặt gửi vàng’ 3 đội bóng giàu truyền thống của Nhật Bản cũng được nhận định là một bước đi hợp lý của các nhà làm bóng đá Nhật Bản khi cả Gamba Osaka, FC Tokyo và Cerezo Osaka đều là những cái nôi phát hiện và đào tạo ra những cầu thủ hàng đầu của xứ sở Phù tang. Thông qua giải đấu này, các cầu thủ trẻ của họ sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trước khi sẵn sàng lên chơi ở các cấp độ cao hơn trong hệ thống thi đấu tại Nhật Bản.

‘Messi Thái’ làm thủ quân ĐT U23 Thái Lan

Trước đó, thủ lĩnh cũ của đội U23 Thái Lan là tiền vệ Sarach Yooyen đã không thể tham dự cùng thầy trò Kiatisak do quá tuổi. Vì lý do này, Chanathip Songkrasin đã được tín nhiệm để trao chiếc băng thủ quân. Với tài năng của mình, ‘Messi Jay’ đã tạo ra một tầm ảnh hưởng và đóng vai trò trụ cột của các đội tuyển U23 cũng như ĐTQG Thái Lan. Chính vì điều này, ‘Zico Thái’ đã quyết định đặt niềm tin vào Chanathip và kỳ vọng anh sẽ làm đầu tàu dẫn dắt các đồng đội gặt hái được những thành công tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Chanathip Songkrasin sẽ nhận băng thủ quân ĐT U23 Thái Lan

Tại VCK U23 châu Á 2016, thầy trò HLV Kiatisak rơi vào bảng B rất khó khăn cùng với Saudi Arabia, Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên. Trước các đối thủ mạnh này, 'Zico' đặt quyết tâm đưa U23 Thái Lan vào tốp 3 đội mạnh nhất giải để giành quyền dự Olympic mùa hè 2016.

Lý do Lee Nguyễn về Việt Nam

Ngay sau khi đặt chân trở lại Việt Nam, Lee Nguyễn đã chia sẻ với VnExpress rằng: "Tôi về để du lịch và cũng giới thiệu với các người bạn của tôi về Việt Nam về chung đợt này. Họ rất háo hức đến Việt Nam và tôi cũng giới thiệu với bạn gái mới của tôi về quê hương nơi cha mẹ tôi sinh ra. Tôi cũng có nhiều người bạn ở Việt Nam và cũng mong gặp lại họ".

Được biết ngoài việc đưa bạn gái trở lại quê hương du lịch, chân sút của New England Revolution còn ký kết hợp đồng quảng cáo du lịch, ẩm thực cho một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam. Trước đó, nhiều trang báo đã đề cập tới việc Lee Nguyễn trở lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội thi đấu, tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1986 đã không nhắc tới vấn đề này. Thay vào đó, anh tiết lộ sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ tại một nhà hàng với món ăn Huế để cám ơn mọi người đã ủng hộ mình trong mấy năm qua tại Mỹ. Lee Nguyễn cũng cho biết anh rất ấn tượng với tình yêu bóng đá của người Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT