Quảng cáo

Điểm tin sáng 5/1: Xuân Trường chia sẻ sau khi đoạt cú đúp giải thưởng

Thứ năm, 05/01/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao M.U xuất sắc nhất tháng 12, Xuân Trường chia sẻ sau khi đoạt cú đúp giải thưởng,.. là những tin tức bóng đá sáng 5/1.

Xuân Trường chia sẻ sau khi đoạt cú đúp giải thưởng

Không tỏ ra tiếc nuối sau khi hụt danh hiệu QBV Việt Nam 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho biết: "Với những gì Trường đã giành được hôm nay sẽ là động lực là niềm tin để Trường cố gắng tiếp bước trên con đường sau này của mình. Trường thật sự không tiếc nuối, Trường nghĩ rằng tất cả khó khăn thử thách vẫn còn phía trước, muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cần nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa."

Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, QBB Việt Nam 2016 về quê nhà Tuyên Quang để nghỉ ngơi vài ngày, sau đó ngày 8/1, Trường "híp" sẽ sang hội quân cùng Gangwon FC, thi đấu ở K-League (Hàn Quốc). Rất nhiều các fan tỏ ra tiếc nuối, vì mục tiêu để chụp hình, xin chữ ký lưu niệm cùng thần tượng Lương Xuân Trường đã không được đáp ứng bởi anh cùng lãnh đạo CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Hà Nội ngay sau khi kết thúc buổi lễ trao giải.

Điểm tin 5/1, điểm tin thể thao 5/1, Xuân Trường, lương xuân trường, HAGL, man utd, quỷ đỏ, chelsea

Sao M.U xuất sắc nhất tháng 12

Ghi tới 6 bàn trong 7 trận đấu, tiền đạo Ibra đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Theo kết quả bầu chọn Cầu thủ hay nhất tháng 12 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh tổ chức, Ibra nhận được 24.092 phiếu trên tổng số 64.000 phiếu bầu, vượt xa người xếp thứ hai Lallana của Liverpool (17.935 phiếu bầu), người xếp thứ 3 hậu vệ Azpilicueta của Chelsea (11.944 phiếu bầu).

HLV Conte nói gì sau thất bại trước Tottenham?

HLV Antonio Conte không những không tỏ sự thất vọng vì mất chuỗi 13 trận thắng liên tiếp, mà ông còn tỏ ra rất thoải mái và thậm chí là cười lớn ở buổi họp báo sau khi trận đấu Tottenham 2-0 Chelsea kết thúc.

Nhận xét về những diễn biến trận đấu, HLV Conte cho biết: “Đây là một trận đấu hay và rất cân bằng giữa hai đội bóng cực mạnh. Tottenham đã ghi bàn ở thời khắc quan trọng, đó là cuối hiệp một. Đáng tiếc đó lại là thời điểm chúng tôi sa sút trong trận đấu. Ngoài ra thì ở bàn thắng thứ hai, họ đã làm được vào đúng thời điểm chúng tôi đang vùng lên khá mạnh mẽ và tạo ra những cơ hội.”

Arsenal nhận tin dữ sau trận hòa Bournemouth

Không chỉ phải chia điểm trong chuyến làm khách tại vòng 20 giải NHA, Arsenal còn đón nhận tin dữ khi cả Laurent Koscielny và Francis Coquelin đều đã gặp chấn thương trong trận hòa chật vật của Arsenal trên sân Bournemouth vừa qua.

Tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin đã phải rời sân ở phút thứ 28 do gặp phải chấn thương gân khoeo. Dự kiến, ngôi sao người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng tới. Trong khi đó, Koscienly rời sân ở phút 64 vì một chấn thương chưa xác định. Tuy vậy, Koscielny nhiều khả năng sẽ trở lại ở chuyến hành quân tới sân Swansea tại giải Ngoại hạng Anh sau đây hai tuần.

Sao West Ham được minh oan ở trận gặp MU

Không lâu sau khi West Ham đâm đơn kháng án, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định xóa chiếc thẻ đỏ tranh cãi mà Sofiane Feghouli phải nhận ở trận gặp MU (tranh chấp 50-50 với Phil Jones nhưng bị truất quyền thi đấu vì trọng tài Mike Dean cho rằng đó là pha bóng nguy hiểm). Theo đó, cầu thủ này có thể ra sân thi đấu bình thường ở trận đấu với Man City sắp tới thuộc vòng 3 FA Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 5/1 điểm tin thể thao 5/1 Xuân Trường lương xuân trường HAGL man utd quỷ đỏ chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT