Quảng cáo

Điểm tin chiều 1/2: Hải Phòng bất ngờ chia tay sao Việt kiều

Thứ tư, 01/02/2017 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hải Phòng bất ngờ chia tay sao Việt kiều, HLV Hoàng Anh Tuấn đón tết trong viện, U23 Malaysia tổn thất lực lượng trước trận gặp Việt Nam,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 1/2.

Hải Phòng bất ngờ chia tay sao Việt kiều

Theo những thông tin mới nhận, CLB Hải Phòng đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ trẻ Keven Nguyễn ngay sau Tết Đinh Dậu 2017. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng đã ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ mang quốc tịch Mỹ trước khi V-League 2016 khởi tranh.

Với kinh nghiệm ít ỏi cùng thể hình không quá nổi trội, việc ra đi của Keven Nguyễn là điều dễ hiểu. Chia sẻ trên trang cá nhân, Keven Nguyễn viết: “Hôm nay là một ngày rất buồn vì tôi chia tay với CLB bóng đá Hải Phòng. Đó là một tình huống rất khó khăn vì tôi không thấy có tương lai cho tôi trong bóng đá Việt Nam, nhưng tôi đã có kinh nghiệm tuyệt vời…”.

Điểm tin 1/2, clb hải phòng, v-league, hải phòng, điểm tin thể thao 1/2,Keven Nguyễn,u20 việt nam

Bóng đá Việt Nam hướng tới những thành công mới với bộ ba chuyên gia người Đức

Theo một chia sẻ mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã đồng ý thuê thêm một bác sĩ thể thao người Đức để chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ Việt Nam, bên cạnh đó Liên đoàn cũng gia hạn hợp đồng 1 năm với chuyên gia thể lực kiêm chuyên gia hồi phục Martin Forkel. Như vậy cùng với Giám đốc kỹ thuật Gede, bóng đá Việt Nam đang có sự giúp sức của 3 vị chuyên gia chất lượng tới từ nền bóng đá Đức. Đây sẽ là tiền đề cho những sự phát triển trong tương lai không xa của các đội tuyển bóng đá nước nhà.

HLV Hoàng Anh Tuấn đón tết trong viện

Trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, mẹ ruột của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không may bị ngã buộc vị thuyền trưởng U20 Việt Nam phải đón tết trong bệnh viện.

Chia sẻ với báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Mẹ tôi đã 87 tuổi, chân cẳng cũng thường xuyên đau. Hôm Tết lại bị ngã, chấn thương cột sống, không đi lại được. Tôi phải đưa mẹ vào bệnh viện để các bác sĩ tiện chăm sóc".

U23 Malaysia tổn thất lực lượng trước trận gặp Việt Nam

Vào ngày 7/2 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. Để chuẩn bị cho trận đấu này thầy trò Frank Bernhardt đã lên danh sách triệu tập các tuyển thủ vào ngày 30/1.

Tuy nhiên, ngay trong buổi tập đầu tiên của toàn đội đã có 9 cầu thủ trong danh sách không có mặt tập trung vì những lý do khác nhau từ chấn thương cho tới việc CLB không đồng ý nhả quân vì vướng lịch thi đấu AFC Champions League. Đây thực sự là một điều đáng tiếc cho tham vọng kiểm nghiệm sức mạnh của ĐT U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng Đoàn Văn Hậu tỏa sáng tại U20 World Cup

Trao đổi với báo chí mới đây về cầu thủ 18 tuổi, vị chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết: “Đoàn Văn Hậu - hậu vệ trái ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước U19 CHDCND Triều Tiên ở VCK U19 châu Á 2016 là một cái tên đáng để kì vọng. Đoàn Văn Hậu hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai gần. Chiều cao 1m82, thể lực sung mãn, chân trái rất khéo léo, chơi bóng có ý tưởng, tư duy, Hậu còn rất giỏi trong những tình huống tấn công và dứt điểm. Tôi tin, nếu được chăm sóc và chỉ bảo tận tình, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đội tuyển trong một ngày rất gần”.

“Đây là cầu thủ khiến CLB Fortuna Dusseldorf (Đức) ấn tượng và muốn liên hệ với CLB Hà Nội FC để có thể đưa anh sang Đức thi đấu cho đội U19 của mình. Tôi cho rằng Hậu nếu được đầu tư tốt có thể đá ở châu Âu”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 1/2 clb hải phòng v-league hải phòng điểm tin thể thao 1/2 Keven Nguyễn u20 việt nam u23 việt nam hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT