Quảng cáo

Điểm tin 8/9: HLV Hữu Thắng lên danh sách, U19 Úc mang thủ môn NHA sang Việt Nam

Thứ năm, 08/09/2016 13:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng chốt cầu thủ, U19 Úc mang thủ môn Ngoại hạng Anh sang Việt Nam, Ibra trước cơ hội lập kỷ lục là những tin tức thể thao nổi bật chiều 8/9.

HLV Hữu Thắng chốt cầu thủ

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang chuẩn bị chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm. Theo chia sẻ của nhà cầm quân xứ Nghệ, ông luôn chào đón tất cả các cầu thủ có năng lực trên tuyển. Vì vậy, ở đợt tập trung tới sẽ có không dưới 30 cầu thủ được gọi lên tuyển. 

Player Loading...
 

VIDEO: ĐT Việt Nam để Malaysia lội ngược dòng ngay tại Mỹ Đình ở bán kết AFF Cup 2014

Sao Hà Nội T&T lỡ trận khai mạc U19 ĐNÁ

Do đang cùng CLB Hà Nội T&T bước vào cuộc đua chức vô địch V.League 2016 nên Quảng Hải và Thành Chung sẽ không góp mặt cùng U19 Việt Nam dự giải Đông Nam Á khai mạc vào ngày 11/9 tới.

Điểm tin 8/9, HLV Hữu Thắng chốt cầu thủ, U19 Úc mang thủ môn NHA sang Việt Nam, u19 việt nam, ĐT việt nam, U19 úc, U19 Australia, hữu thắng

Quang Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đầu của U19 Việt Nam

U19 Úc mang thủ môn NHA sang Việt Nam

Với tham vọng vô địch giải Đông Nam Á, ĐT U19 Australia đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm để chuẩn bị. Chia sẻ với báo giới, HLV Ufuk Talay quyết tâm thắng cả 7 trận đấu tại giải để lên ngôi vô địch.

Người Úc có được sự tự tin bởi họ đang có trong tay 1 dàn cầu thủ rất chất lượng. Trong số này phải kể tới Jasmin Keranovic - thủ môn trẻ thuộc biên chế West Brom; George Mells - tiền vệ từng ăn tập ở các đội trẻ Chelsea và Southampton hay Steve Kuzmanovski - cầu thủ chạy cánh từng ra mắt A-League khi mới 16 tuổi.

'Không trận đấu nào lớn hơn derby Manchester'

Để lấp vào chỗ trống mà Sergio Aguero bỏ lại do án treo giò, HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ sử dụng tiền đạo 19 tuổi Kelechi Iheanacho trong trận đấu với Man Utd sắp tới.

Trước cơ hội đá chính trong trận derby, Iheanacho tỏ ra tự tin: "Án treo giò đối với Aguero là một mất mát lớn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ giỏi để chơi thay. Nếu được chọn, tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội. Những trận đấu như thế này có rất nhiều ý nghĩa với Man City. Không có trận nào lớn hơn derby Manchester".

Tottenham đá Champions League tại Wembley

Tottenham vừa gây một bất ngờ khi thay vì chọn sân nhà White Hart Lane, Spurs đã bất ngờ lựa chọn SVĐ Quốc gia Wembley làm sân nhà để thi đấu tại Champions League mùa này. Theo thông báo từ BTC sân, toàn bộ số vé cho trận đầu tiên ở vòng bảng của Spurs tiếp Monaco đã bán hết sạch. Đây có thể là cách Gà trống tăng doanh thu từ tiền vé bán được ở những trận đấu tới.

 

Chelsea chi khủng để sở hữu Griezmann

Theo một số nguồn tin, để chuẩn bị cho việc chiêu một Griezmann vào cuối mùa giải năm nay, Chelsea đang lên một kế hoạch có trị giá lên đến gần hơn 80 triệu bảng.

Cụ thể trong 80 triệu bảng này, Chelsea sẽ bỏ ra một lượng tiền mặt dùng làm phí chuyển nhượng để trả cho Atletico và bên cạnh đó họ cũng sẽ chấp nhận để cho Diego Costa trở lại sân Vicente Calderón thi đấu như một phần của thỏa thuận chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 8/9 HLV Hữu Thắng chốt cầu thủ U19 Úc mang thủ môn NHA sang Việt Nam u19 việt nam ĐT việt nam U19 úc U19 Australia hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT