Quảng cáo

Điểm tin 6/2: Bất ngờ: ‘Đại gia’ Trung Quốc mở lời với Mourinho

Thứ bảy, 06/02/2016 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia’ Trung Quốc muốn có Mourinho, Gắn bó với HLV Huỳnh Đức, Đà Nẵng đặt mục tiêu Top 3, M.U mất 5 trụ cột ở đại chiến với Chelsea,.. là những tin tức quan trọng trong bản tin chiều 6/2.

Đại gia’ Trung Quốc muốn có Mourinho

Theo nguồn tin của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đang được liên hệ để tới làm việc tại quốc gia đông dân nhất hành tinh. Các ‘gã nhà giàu’ mới nổi tại Trung Quốc đã liên tục tạo ra những bom tấn trên TTCN mùa Đông năm nay. Mới nhất, CLB Jiangsu Suning vừa chia 38 triệu bảng (50 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ Alex Teixeira.

Đại gia’ Trung Quốc muốn có Mourinho, Gắn bó với HLV Huỳnh Đức, Đà Nẵng đặt mục tiêu Top 3, M.U mất 5 trụ cột ở đại chiến với Chelsea,Mourinho,Chelsea,M.U, man utd

HLV Mourinho và BHL Chelsea

Theo tờ Mirror, các đại gia ở giải VĐQG Trung Quốc còn đang tính mời cả HLV Mourinho về làm việc. Cụ thể, trong tháng 1, người đại diện của Mourinho, siêu cò Jorge Mendes đã tới Thượng Hải để gặp gỡ Zhang Dazhong, Giám đốc điều hành công ty tiếp thị Alisports. Không ít người tin rằng, Alisports sẽ là “cầu nối” để đưa Mourinho tới với các đại gia ở đất nước tỷ dân. Tuy nhiên số đông lại cho rằng, Mourinho khó có thể từ chối M.U để tới với một nền bóng đá thấp kém tại châu Á.

CLB Hà Nội hoàn tất hợp đồng với cựu tiền đạo PSG

Sau một thời gian theo dõi và thử việc, tân binh V.League 2016 - CLB Hà Nội đã hoàn tất hợp đồng với cựu tiền đạo PSG, Jean-Eudes Maurice. Trong quá khứ, ngôi sao này từng cùng PSG giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2012/2013 (Maurice đóng góp 4 bàn thắng/21 lần ra sân). Cùng mùa giải đó, PSG vô địch Siêu Cúp QG Pháp, Cúp Liên đoàn Pháp UEFA Super Cúp. Thời kỳ đỉnh cao phong độ, Jean-Eudes Maurice được các công ty môi giới định giá 350.000 EURO (8,4 tỷ đồng). Trước khi được đội bóng Thủ đô để ý, Jean Maurice được định giá 140.000 EURO (3,4 tỷ đồng).

Với việc hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Jean-Eudes Maurice, CLB Hà Nội đã có ngoại binh đầu tiên để chuẩn bị cho V.League 2016. Hiện tại tân binh V.League 2016 còn đang thử việc với đội trưởng của ĐTQG Uganda, Andy Mwesigwa

Tiếp tục gắn bó với HLV Lê Huỳnh Đức, Đà Nẵng đặt mục tiêu Top 3

Với những bản hợp đồng chất lượng trong mùa giải năm nay, trao đổi với báo chí ông Bùi Xuân Hòa – Tổng giám đốc Cty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng cho biết mục tiêu ở mùa giải mới của đội bóng sông Hàn là chen chân vào Top 3. Để thực hiện tham vọng này, đội bóng đã chiêu mộ thành công hai ngoại binh giàu kinh nghiệm Gaston Merlo và Horace James bên cạnh các cầu thủ nội như Hoàng Thiên, Thanh Hải, Anh Quang. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng ra mắt những gương mặt mới như Ma Văn Tuấn, Hữu Tuấn, Viết Thắng, Quang Sáng, hứa hẹn sẽ tạo ra không ít bất ngờ ở mùa giải tới.

M.U mất 5 trụ cột ở đại chiến với Chelsea

Theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, M.U sẽ không có sự phục vụ của 5 trụ cột ở chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea vào tối Chủ nhật tuần này. 5 cái tên đó bao gồm tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia và Ashley Young. Nguyên nhân do cả 5 cái tên này đều đang phải “vật lộn” với chấn thương.

Trước trận cầu này, “The Blues”  đang đứng vị trí thứ 13 với 29 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City tới 21 điểm. Trong khi đó, thầy trò Van Gaal hiện đang xếp thứ 5 với 40 điểm. Cả hai đội đều cần 3 điểm cho những mục tiêu của mình. Vì vậy, cuộc đụng độ lần này hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Aguero xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 1

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City vừa nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 tại Ngoại Hạng Anh sau màn trình diễn ấn tượng trong tháng qua.  Sau 8 trận đấu của đội chủ sân Etihad, Aguero đã kịp ghi được 5 bàn thắng qua đó giúp Man xanh vượt qua Arsenal và tiếp tục bám đuổi Leicester trên BXH.

Lavezzi sắp sang Trung Quốc chơi bóng?

Theo ESPN, tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Paris Saint-Germain đang được CLB Guoan Beijing săn đón ráo riết. Được biết, đội bóng Trung Quốc sẵn sàng đầu tư mạnh tay để có được chữ ký của tuyển thủ Argentina.

Di Maria không muốn nhớ tới quãng thời gian ở M.U

Tiền vệ Angel Di Maria của PSG cho biết, đối với anh, quãng thời gian gắn bó với M.U (mùa giải 2014-2015) là một kỷ niệm buồn. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Argentina không hề muốn nhớ tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại gia’ Trung Quốc muốn có Mourinho Gắn bó với HLV Huỳnh Đức Đà Nẵng đặt mục tiêu Top 3 M.U mất 5 trụ cột ở đại chiến với Chelsea Mourinho Chelsea M.U man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT