Quảng cáo

Điểm tin 3/11: Công Phượng ngậm ngùi rời nước Nhật, Quang Hải không lên U22 VN

Thứ năm, 03/11/2016 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng ngậm ngùi ngày rời nước Nhật, Quang Hải vắng mặt ngày hội quân U22,... là những tin tức thể thao đáng chú ý tối 3/11.

Player Loading...

VIDEO Công Phượng ở trận Mito Hollyhock vs Yokohama

Công Phượng ngậm ngùi ngày rời nước Nhật

Trong phát ngôn cuối cùng của mình trước ngày rời Mito Hollyhock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có chia sẻ của mình: “Tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những NHM của CLB, khi các bạn đã luôn cổ vũ rất nồng nhiệt trong cả mùa giải. Vì J-League 2 sẽ kết thúc khi mà giải AFF Cup vẫn sẽ diễn ra, nên đây sẽ là ngày cuối cùng tôi đồng hành với các bạn trong năm nay. Tôi tới Nhật Bản và Mito Hollyhock để học hỏi và thực sự mọi người đã giúp tôi cải thiện nhiều về kỹ năng chơi bóng của mình. Hi vọng rằng tôi có thể thể hiện những gì đã học được ở Nhật Bản.”

Theo những tin tức mới nhất, nhiều khả năng Tuấn Anh và Công Phượng sẽ thi đấu ở V-League 2017 trong màu áo HAGL chứ không ở lại Nhật Bản tiếp tục thi đấu.

Công Phượng, mito hollyhock, j-league 2, Quang Hải vắng mặt ngày hội quân U22, u22 việt nam, tin tức thể thao 3/11, điểm tin thể thao 3/11, tin tức bóng đá 3/11, tiên đạo công phượng, đt việt nam , aff cup

Công Phượng nhiều khả năng sẽ về nước thi đấu

Quang Hải vắng mặt ngày hội quân U22

Chiều nay 3/11, đội tuyển U22 Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội, nhưng không có cầu thủ Nguyễn Quang Hải theo đề nghị từ HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T.

Được biết, Quang Hải đã liên tục bị vắt sức thi đấu tại V-League, ở VCK U19 châu Á cũng như trận chung kết U21 Quốc gia 2016. Do vậy, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T đã cảm thấy rất lo lắng cho học trò của mình. Vì thế, nhà cầm quân này đã đề nghị lãnh đạo CLB Hà Nội T&T xin cho tiền đạo Nguyễn Quang Hải không tập trung đội tuyển U22 Việt Nam lần này.

Công Vinh úp mở về bến đỗ mới sau khi chia tay Bình Dương

Chia sẻ với báo giới, chân sút 31 tuổi người Nghệ An đã nói về bến đỗ mới sau khi chia tay B.Bình Dương, "Tôi đã 31 tuổi rồi. AFF Suzuki Cup 2016 cũng là giải đấu lớn cuối cùng của tôi trong màu áo đội tuyển. Vì vậy, tôi chỉ tập trung cống hiến để có thể cùng đội tuyển VN giành thành tích cao nhất ở AFF Suzuki Cup 2016 chứ không nghĩ đến chuyện sẽ đá cho đội nào sau khi chia tay CLB B.Bình Dương.

Thực sự, tôi không thể tiết lộ chuyện này. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi có thể thi đấu ở một nơi rất gần hoặc rất xa. Và đó là đội bóng mà mọi người sẽ bất ngờ".Công Vinh tâm sự.

Quả bóng vàng Việt Nam 2012 giải nghệ

Trước đó, Huỳnh Quốc Anh đã lưỡng lự trong việc rời SHB Đà Nẵng khoác áo QNK Quảng Nam ở mùa giải 2017, nhưng một thành viên trong BHL SHB Đà Nẵng cho biết Quốc Anh không chia tay đội bóng sông Hàn mà sẽ tiếp tục làm việc tại tuyến trẻ của đội bóng.

Quốc Anh là cầu thủ thứ hai sau trung vệ Hải Lâm được BLĐ SHB Đà Nẵng giữ lại để làm công tác đào tạo trẻ. Trong thời gian này, Trần Hải Lâm đang được HLV Lê Huỳnh Đức đôn lên đội 1 để làm trợ lý trong lúc HLV phó Đào Quang Hùng tạm thời vắng mặt.

XEM THÊM

- Hé lộ điểm tập huấn lý tưởng tại trời Âu của U19 Việt Nam 

- Tuấn Anh, Công Phượng lỡ hẹn với J-League

- Công Vinh chia tay Bình Dương, hé lộ đội bóng mới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng mito hollyhock j-league 2 Quang Hải vắng mặt ngày hội quân U22 u22 việt nam tin tức thể thao 3/11 điểm tin thể thao 3/11 tin tức bóng đá 3/11 tiên đạo công phượng đt việt nam aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT