Quảng cáo

Điểm tin 1/12: Hai cầu thủ Việt Nam được bóng đá Úc theo dõi

Thứ năm, 01/12/2016 18:45 PM (GMT+7)

Hai cầu thủ Việt Nam được bóng đá Úc theo dõi, Kiatisak ví học trò với con nít, chuyên gia phân tích trận Indo- Việt Nam,… là những tin tức thể thao nổi bật tối 1/12.

VIDEO: Quế Ngọc Hải - Gương mặt đa năng của tuyển Việt Nam

 

Hai cầu thủ Việt Nam được bóng đá Úc theo dõi

Theo trang Footballaustralia, Quế Ngọc Hải và Vũ Văn Thanh đã trở thành hai cầu thủ người Việt Nam nằm trong tầm ngắm của các đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Úc A-League. Được biết, các tuyển trạch viên người Úc đã tích cực theo dõi giải AFF Cup 2016 để lựa chọn các tài năng Đông Nam Á cho các CLB. Không chỉ 2 cầu thủ Việt Nam, một số cầu thủ nổi tiếng như Dangda, Chanathip, Tristan Do hay Aung Thu đều có tên trong danh sách theo dõi lần này.

Quế Ngọc Hải được các CLB Úc để ý

Kiatisak ví học trò với con nít

Trong một chia sẻ mới đây, Zico Thái đã cho rằng các cầu thủ Thái Lan cần ra nước ngoài thi đấu để trưởng thành hơn.

"Chơi bóng ở Thái Lan có quá nhiều sự hỗ trợ. Các cầu thủ lúc nào cũng như những đứa trẻ. Nếu chơi ở nước ngoài, họ sẽ mạnh mẽ hơn vì khi đó không có ai giúp đỡ họ. Ở nước ngoài, bạn có thể học hỏi từ những người làm việc chung như HLV và đồng đội. Khi đó bạn buộc phải trở nên chuyên nghiệp hơn, biết phải làm gì, biết cách ăn, ngủ, luyện tập ra sao. Những cái đó rất quan trọng", Kiatisuk chia sẻ

Chuyên gia phân tích trận Indo- Việt Nam

Chuyên gia bóng đá Tommy Welly mới đây đã cho rằng kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được quyết định bởi yếu tố thể lực.

"Giai đoạn hồi phục thể lực rất quan trọng. Đó là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến kết quả trận bán kết. Việc HLV áp dụng phương pháp hồi phục thể lực cho cầu thủ thế nào sẽ ảnh hưởng quyết định đến màn trình diễn của họ tại bán kết", chuyên gia Tommy Welly bình luận.

Cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn tin Việt Nam sẽ thắng Indonesia

Trong một chia sẻ mới đây, người hùng từng giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup năm 2008 cho rằng thầy trò Hữu Thắng đủ khả năng đánh bại Indonesia để đi tới trận chung kết. Lợi thế của chúng ta ở giải đấu năm nay là được thi đấu trên sân nhà.

 “Tôi tin thầy trò anh Hữu Thắng sẽ vượt qua Indonesia để vào chung kết. Nếu gặp Thái Lan ở đó, cơ hội của chúng ta chỉ là 4-6 thôi, nhưng trước hết, cứ phải lo thắng bán kết đã”, Dương Hồng Sơn chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng