Quảng cáo

ĐHTB vòng 7 NHA: Vắng mặt 'hung thần' của Man City

Thứ hai, 03/10/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Đã không có một cầu thủ Spurs nào có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Ngoại hạng Anh, theo thống kê từ Goal.com.

Tờ Goal mới đây đã công bố ĐHTB tại giải NHA tuần qua. Điều khá bất ngờ là không một cầu thủ nào của CLB Tottenham góp mặt, dù họ vừa xuất sắc đánh bại đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Manchester City tại White Hart Lane.

Ở vị trí thủ môn, cái tên được vinh danh lần này là Lee Grant. Không phải một cái tên đẳng cấp, thủ thành Stoke City đã có 90 phút vô cùng ấn tượng tại Old Trafford để mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng của mình. Theo thống kê, Grant đã có tới 8 pha cứu thua trong trận đấu diễn ra tối qua 3/10 (cao nhất tại giải NHA mùa này).

đội hình tiêu biểu vòng 7 Ngoại hạng Anh, ĐHTB ngoại hạng anh, ĐHTb ngoại hạng anh, man utd, chelsea, arsenal, quỷ đỏ, pháo thủ, the blues, wenger, mourinho, cazorla, koscielny, daley blind

ĐHTB vòng 7 Ngoại hạng Anh

Bộ tứ hậu vệ bao gồm Joel Ward (Crystal Palace), Koscielny (Arsenal), David Luiz (Chelsea) và Daley Blind (Man Utd). Blind cũng là gương mặt duy nhất của M.U góp mặt ở ĐHTB tuần này. Ngôi sao Hà Lan được đánh giá là cầu thủ Quỷ đỏ chơi ấn tượng nhất trong trận hòa 1-1 trước Stoke với khả năng kiến tạo cơ hội cao nhất CLB.

Tuyến tiền vệ bao gồm Oriol Romeu (Southampton), Cazorla (Arsenal), Willian (Chelsea), Dimitry Payet (West Ham) và Cristhian Stuani (Middlesbrough). Santi Cazorla là cái tên nổi bật nhất trong số các ngôi sao được xếp vào tuyến giữa. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có tới 114 pha chạm bóng với 104 đường chuyên cho đồng đội, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 98%. Anh cũng là cầu thủ cầm bóng nhiều nhất bên phía The Gunners.

Cái tên còn lại trên hàng tấn công chính là Romelu Lukaku. Không thể giúp Everton có được 1 chiến thắng khi để Crystal Palace cầm hòa 1-1, Lukaku vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng khuấy đảo trên sân của mình. Cú sút hàng rào đẹp mắt thành bàn ở trận đấu vừa qua cho Everton cũng chính là pha lập công thứ 65 mà tiền đạo người Bỉ lập được trong suốt khoảng thời gian gia nhập Ngoại hạng Anh từ năm 2011 cho tới nay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu vòng 7 Ngoại hạng Anh ĐHTB ngoại hạng anh ĐHTb ngoại hạng anh man utd chelsea arsenal quỷ đỏ pháo thủ the blues wenger mourinho cazorla koscielny daley blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT