Quảng cáo

ĐHTB vòng 25 Ngoại hạng Anh: Gọi tên Martial

Thứ hai, 13/02/2017 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút của Man Utd đã xuất hiện ở ĐHTB vòng này sau những cố gắng không biết mệt mỏi trong chiến thắng của M.U trước Watford cuối tuần qua.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2016/17, CLB Man Utd đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đối thủ Watford. Ở trận này, tiền đạo Anthomy Martial đã được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Và không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này, chân sút người Pháp đã có màn trình diễn khá ấn tượng với pha đột phá bên hành lang cánh trái và căng ngang thuận lợi giúp đồng đội Mata mở tỷ số trận đấu.

Man Utd,Anthomy Martial,Martial,M.U,quỷ đỏ, mourinho,cech,arsenal,ibrahimovic,mata

Chưa dừng lại ở đó, Martial còn có bàn thắng cho riêng mình ở phút thứ 60 của trận đấu. Từ một pha phản công thần tốc của M.U, bóng tới chân Ibrahimovic và lão tướng người Thụy Điển đã chuyền bóng tinh tế để Martial thoát xuống trước khi dứt điểm góc gần hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Với những gì đã thể hiện, Martial đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này do Goal bình chọn. Ngoài Martial, một cầu thủ M.U cũng xuất hiện trong ĐHTB tuần này là Ander Herrera. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu khá ấn tượng trước Watford với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90%.

Trong số những gương mặt nổi bật khác còn lại của tuần này còn có Petr Cech (Arsenal) với 2 pha cứu thua ngoạn mục trong chiến thắng trước Hull City, Chamberlain với khả năng tham gia phòng ngự và đánh chặn khá hiệu quả từ giữa sân hay Mane (Liverpool) với cú đúp bàn thắng giúp Liverpool trở lại với cuộc đua vô địch Premier League 2016/17.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Anthomy Martial Martial M.U quỷ đỏ mourinho cech arsenal ibrahimovic mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT