Quảng cáo

MU gửi đến David de Gea bản hợp đồng kỷ lục

Thứ hai, 13/02/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ tờ Daily Star, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea với một mức lương kỷ lục.

MU gửi đến David de Gea bản hợp đồng kỷ lục

Cụ thể, mức lương của De Gea sẽ tăng từ 200.000 bảng lên tới 300.000 bảng/tuần nếu đồng ý gia hạn. Đây hiện đang là mức lương mà Man Utd chi trả cho tiền đạo Rooney.

De Gea sẽ nhận mức lương kỷ lục nếu đồng ý ở lại Man Utd

Việc làm của Man Utd là nhằm ngăn cản De Gea tới Real. Hiện thủ môn này đang nhận được sự quan tâm lớn từ đội chủ sân Bernabeu. Cách đây ít hôm, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đội bóng hoàng gia sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để mua thủ thành của Man Utd.

Tiết lộ cầu thủ được Sir Alex yêu quý nhất ở Man United

Rio Ferdinand vừa đăng đàn tiết lộ cầu thủ được Sir Alex yêu mến nhất ở Man United. Đó không phải là Becks hay Cris Ronaldo, 2 số 7 huyền thoại của Man United. Theo Rio Ferdinand, cầu thủ được Sir Alex yêu quý nhất ở Man United là Darren Fletcher, đồng hương của vị cựu HLV huyền thoại của Quỷ đỏ.

Mourinho nói về tương lai của Martial

Chiến lược gia người Bồ cho hay: “Tôi hạnh phúc với những gì Martial làm trong 2 tuần gần nhất. Hạnh phúc với cách cậu ấy đối mặt với công việc, tập luyện chăm chỉ, với sự tập trung và quyết tâm cao hơn.

Đó là lý do tại sao tôi tặng cậu ấy món quà này - 1 suất đá chính. Thông thường, sau chiến thắng trước Leicester, tôi muốn giữ nguyên đội hình và giữ Marcus trong đội. Tôi chỉ cảm thấy Marcus không cần đá chính bởi lẽ cậu ấy đã thi đấu rất nhiều rồi. Trong khi đó, Anthony có lẽ cảm thấy thất vọng và cần 1 món quà. Cậu ấy đã đáp lại theo cách tốt nhất”.

MU thiết lập cột mốc mới trong lịch sử Premier League

MU vừa thanh toán sòng phẳng món nợ đã vay Watford ở trận lượt đi bằng chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Với thắng lợi này, Manchester United chính thức trở thành CLB đầu tiên cán mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên Premier League, bỏ xa 2 đội xếp sau lần lượt là Arsenal (1.797 điểm) và Chelsea (1.755 điểm). Với chiến thắng này, Manchester United tiếp tục duy trì khoảng cách về điểm số với top 4 và sẵn sàng cho một cuộc bứt phá vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT