Quảng cáo

Đâu sẽ là bến đỗ cho hai cái tên vừa bị Mourinho ruồng bỏ?

Thứ tư, 01/06/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong ngày làm việc đầu tiên tại CLB Manchester Utd, HLV Jose Mourinho được cho đã thông báo gạch tên hai cầu thủ Daley Blind và Juan Mata khỏi đội hình M.U trong mùa bóng tới. Vậy Mata và Blind sẽ về đâu nếu chia tay M.U?

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Juan Mata và Daley Blind là hai cầu thủ đầy tài năng nhưng lại không gặt hái được những thành công tại Old Trafford. Dù đã được HLV Luis van Gaal tạo điều kiện cho ra sân tối đa Mata (38 trận), Blind (35 trận) ở giải NHA song tầm ảnh hưởng của các cầu thủ này với Quỷ đỏ là không thực sự nổi bật. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã quyết định sẽ chia tay hai cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Vậy đâu sẽ là điểm đến của hai ngôi sao này? Tờ Sky Sports đã đưa ra những bến đỗ khá cụ thể của cả Blind và Mata.

Mourinho,Daley Blind, Juan Mata,đội hình M.U, M.U,Mata, Blind,mourinho,ngoại hạng anh, premier league,valencia,ajax, chelsea, jose mourinho,cau thu chia tay man utd, cau thu chia tay mu

Đâu sẽ là bến đỗ của Mata và Blind trong mùa giải tới?

 Daley Blind:

- Ajax: Khả năng Blind hồi hương thi đấu cho đội bóng cũ là rất cao. Ngôi sao 26 tuổi từng là một phần không thể thiếu của ông lớn Hà Lan khi anh đã ra sân hơn 100 lần cho Ajax và giúp CLB này 4 lần đoạt chức VĐQG.

- Southampton: Blind muốn làm việc với một ông thầy người Hà Lan? Và điều đó sẽ thật lý tưởng khi anh gia nhập Southampton của Ronald Koeman. Với năng lực của mình, Blind thừa sức có một vị trí chính thức tại The Saints trong mùa bóng tới.

- Everton: John Stones có thể sẽ chia tay Goodison Park trong mùa hè này và sự thế chỗ của ngôi sao Man Utd là hoàn toàn phù hợp. Ngoài những đội bóng trên, một số CLB châu Âu như Celtic, Schalke, Sevilla hay Borussia Monchengladbach cũng đang theo đuổi Blind như một phần của kế hoạch chinh phục danh hiệu Europa League mùa tới.

Juan Mata:

- Valencia: Cũng giống Blind, Mata có thể hồi hương thi đấu cho Valencia - đội bóng đã tạo dựng nên tên tuổi anh trong quá khứ. Mùa giải vừa qua là một mùa bóng thất vọng của đội chủ sân Mestalla khi ‘bầy dơi’ chỉ cán đích ở vị trí thứ 12. Và sự trở lại của Mata sẽ cải thiện rất nhiều sức tấn công của Valencia trong mùa giải tới.

- Sevilla: Nhà ĐKVĐ Europa League cần những cầu thủ có kỹ thuật lẫn kinh nghiệm để bổ sung sức mạnh CLB. Mùa giải vừa qua, thầy trò Unai Emery chỉ cán đích La Liga ở vị trí thứ 7 và họ hy vọng có thể cải thiện được kết quả thành khi có sự phục vụ của một tiền vệ chất lượng như Mata.

- PSG: Nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng là một cái tên theo đuổi ngôi sao người TBN trong mùa hè này. Giống như trường hợp của Angel Di Maria, PSG đang hy vọng có thể giúp Mata tìm được phong độ thi đấu đỉnh cao trên đất Pháp, sau khoảng thời gian không thực sự vui vẻ tại Chelsea cũng như Man Utd trước đây.

- Chelsea: HLV Conte có thể đưa Mata trở lại London để phục vụ cho sơ đồ chiến thuật mới của ông tại Stamford Birdge. Ngoài ra, Atletico Madrid và Barcelona cũng được cho là đang theo dõi tiền vệ M.U. Tuy nhiên, khả năng chiêu mộ Mata của hai đội bóng này là không cao.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Daley Blind Juan Mata đội hình M.U M.U Mata Blind mourinho ngoại hạng anh premier league valencia ajax chelsea jose mourinho cau thu chia tay man utd cau thu chia tay mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT