Quảng cáo

Cựu sao U19 tái lập cú đúp tại Lao League

Chủ nhật, 26/07/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi về Việt Nam để cổ vũ ĐTVN thi đấu với CLB Man City, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã kịp ghi thêm 2 bàn giúp SHB Vientieane có thêm một chiến thắng tại giải VĐQG Lào Lao League.

Ở lượt đấu thứ 11 tại giải đấu hàng đầu đất nước triệu voi này, Xuân Nam với phong độ ấn tượng của mình đã tiếp tục lập công góp phần vào chiến thắng chung cuộc 3-1 của đội bóng bầu Hiển trước Lao Toyota. Tổng số bàn thắng của Xuân Nam sau 11 vòng đấu tại Lao League đã được tăng lên thành 14, đứng thứ hai trên danh sách vua phá lưới. Anh chỉ còn kém đối thủ người Nhật hiện đang đá cho chính Lao Toyota với 2 pha lập công. Tuy vậy, với việc CLB SHB Vientiane thi đấu ít hơn một trận, khoảng cách nêu trên hoàn toàn có thể được Xuân Nam san lấp khi anh đang có phong độ làm bàn rất cao.

Trước khi về Việt Nam để cổ vũ ĐTVN thi đấu với CLB Man City, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã kịp ghi thêm 2 bàn giúp SHB Vientieane có thêm một chiến thắng tại giải VĐQG Lào Lao League

Nguyễn Xuân Nam (giữa) đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Lào

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cựu tiền đạo U19 đã nhanh chóng bắt ô tô về nước để kịp cổ vũ ĐTVN đá với Man City ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình. Vì điều kiện không cho phép nên dự kiến anh sẽ có cuộc hành trình kéo dài 2 ngày từ Vientiane về Việt Nam thông qua đường cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) và sau đó tiếp tục di chuyển ra Hà Nội.

Xuân Nam đã nhờ bạn bè đặt vé để anh có thể cùng bố mẹ vào sân xem dàn sao Man City thi đấu. “Sau vòng 11, tôi mới nhận được lương và có thêm chút tiền thưởng. Không mấy khi Man City đến Việt Nam, còn bố mẹ tôi chưa lần nào được ngồi trên sân Mỹ Đình nên tôi quyết định tranh thủ về nước dù rất vất vả và tốn kém”, Xuân Nam tâm sự.

Do ở Lào, giải Lao League đang bước vào giai đoạn nước rút nên tiền đạo quê Hải Dương sẽ không dành nhiều thời gian ở lại quê nhà. Ngay sau trận giao hữu của ĐTVN với Man City, anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình quay ngược lại để kịp có mặt tại Lào ra sân thi đấu vào cuối tuần.

Xuân Nam chia sẻ: “Với riêng cá nhân tôi, việc theo dõi trực tiếp các cầu thủ đàn anh thi đấu trong màu áo ĐTVN sẽ tiếp thêm động lực rất lớn để tôi tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu được HLV Miura triệu tập vào ĐT U23 tham dự VCK U23 châu Á”.   

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao U19 Lao League SHB Vientieane ĐTVN tiền đạo Nguyễn Xuân Nam việt nam man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT