Quảng cáo

Cựu HLV V-League đồng ý làm trợ lý kỹ thuật cho Mourinho tại M.U

Thứ hai, 06/06/2016 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhận, HLV người Bồ Đào Nha đã đồng ý chuyển tới làm việc tại Old Trafford sau lời đề nghị của HLV Mourinho.

Theo những tin tức được tờ The Sun (Anh) đăng tải, vị HLV 59 tuổi người Bồ Đào Nha Ricardo Formosinho đã nhận được lời đề nghị làm trợ lý của Jose Mourinho tại Man Utd. Và sau một thời gian cân nhắc, nhà cầm quân này cũng quyết định chuyển tới Manchester với vai trò là một trợ lý phụ trách kỹ thuật trong đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ.

V-League, V-League  2016,Mourinho, tro ly mourinho,HLV Mourinho,jose mourinho, man utd, MU, manchester, premier league, ngoai hang anh, trợ ly man utd

HLV Mourinho và trợ lý Formosinho hồi còn ở Real Madrid

Được biết, HLV Mourinho đã tin tưởng vào kinh nghiệm chinh chiến khắp đông, tây của HLV Formosinho sẽ giúp ông phát hiện ra những cầu thủ tài năng cho M.U. Nhiệm vụ của vị trợ lý HLV này tại nước Anh không ngoài mục đích theo dõi và đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng từ các đội đội bóng khác. Và sau cùng là đề xuất ra một danh sách tổng hợp để Người đặc biệt lựa chọn.

Trong quá khứ, ông Formosinho cũng từng có thời gian làm nhiệm vụ trợ lý cho Mourinho tại Porto trong mùa giải 2003/04 và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch UEFA Champions League năm đó. Tuy nhiên, sau thành công này, vị HLV sinh năm 1956 đã quyết định nói lời chia tay đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha để tự mình tìm kiếm những thử thách trong sự nghiệp cầm quân khi trở thành HLV trưởng tại nhiều đội bóng khác nhau.

HLV Formosinho thời còn dẫn dắt ĐTLA. Ảnh: Internet

Trong quãng thời gian 2010-2011, nhà cầm quân này cũng đã sang Việt Nam làm HLV và dẫn dắt hai CLB V-League là ĐT Long An và B.Bình Dương tuy nhiên ông không mang lại những chức vô địch cho cả hai đội bóng kể trên. Năm 2012, HLV Formosinho đã quay lại châu Âu để tiếp tục làm trợ lý cho Mourinho khi đó đang là HLV trưởng của CLB Real Madrid.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2016 Mourinho tro ly mourinho HLV Mourinho jose mourinho man utd MU manchester premier league ngoai hang anh trợ ly man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT