Quảng cáo

CR7 lập kỷ lục, Neymar vẫn xem nhẹ chiến thắng của R,Madrid

Thứ hai, 27/02/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Barca vẫn tin vào cửa vô địch của đội nhà ở mùa giải này dù đại kình địch Real Madrid đã có chiến thắng trong trận đấu muộn vòng 24 La Liga đêm qua 26/2.

Player Loading...

Highlights: Villarreal 2-3 Real Madrid (Vòng 24 La Liga)

Phải thi đấu trên sân nhà Villarreal, các cầu thủ Real Madrid đã gặp rất nhiều bất lợi, nhất là khi họ bị đối phương dẫn trước hai bàn thắng. Tuy nhiên, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã giúp Los Blancos lội ngược dòng thành công giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Ở trận đấu này, tiền đạo Ronaldo đã có một pha lập công trên chấm 11m sau pha để bóng chạm tay của Bruno trong vòng cấm. Bàn thắng này cũng giúp anh thiết lập thêm 1 kỷ lục ở giải đấu danh giá nhất xứ sở đấu bò.

CR7 lập kỷ lục, Neymar,la liga,Real Madrid,barca,ronaldo,zidane,los blancos, vòng 24 La Liga

Với bàn thắng vào lưới ‘Tàu ngầm vàng’ Villearreal, CR7 đã thực hiện 57 pha đá penalty thành công, qua đó phá kỷ lục về cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền tại La Liga. Trước đó ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ kỷ lục ghi 56 bàn thắng tại La Liga với một huyền thoại khác của sân Bernabeu là Hugo Sanchez.

Giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này, Real Madrid đã vượt qua Barca để giành lại ngôi đầu từ tay đối thủ khi có nhiều hơn 1 điểm. Thậm chí, họ còn có thể gia tăng cách biệt nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù sắp tới. Có thể nói, sau chức vô địch La Liga mùa giải 2011/12, đây là thời điểm thích hợp nhất để ‘Kền kền trắng’ giành lại chiếc cúp vô địch quốc nội danh giá từ tay đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, tiền đạo Neymar của Barca vẫn xem thường khả năng vô địch của đối thủ.

““Đã có những thông tin cho rằng Barca không có cửa cạnh tranh chức vô địch với Real. Chúng tôi chẳng có lý do gì để phản hồi về thông tin này, mọi thứ cứ để theo tự nhiên. Tôi nghĩ rằng họ cũng bắt đầu lo lắng về sự áp sát của chúng tôi ngay phía sau, Real đang có lợi thế nhưng sẽ không dễ để họ lật đổ chúng tôi.

Chúng tôi không quan tâm đến việc những đội bóng khác đá như thế nào. Nhiệm vụ của chúng tôi là ra sân và giành 3 điểm, nếu duy trì được điều đó Barca sẽ có cơ hội rất lớn vô địch La Liga. Tôi hạnh phúc với chiến thắng trước Atletico, đây là trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã chơi tốt và bỏ túi 3 điểm”, chân sút Brazil tâm sự.

Với chiến thắng quan trọng trước đối thủ kị dơ Atletico Madrid, Barca đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm với đội đầu bảng. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 14 vòng đấu nữa, khả năng Neymar và các đồng đội tạo ra một cuộc lật đổ là hoàn toàn có thể. Bên cạnh đó, việc có thể bị loại sớm tại Champions League sau thất bại 0-4 ở lượt đi trước PSG cũng là một thuận lợi để thầy trò Enrique tập trung cho việc bảo vệ chiếc cúp vô địch ở đấu trường quốc nội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar la liga Real Madrid barca ronaldo zidane los blancos vòng 24 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT