Quảng cáo

Công Vinh đứng trước cơ hội lập 2 kỷ lục AFF Cup

Thứ năm, 01/12/2016 06:17 AM (GMT+7)

Chân sút xứ Nghệ có cơ hội ghi tên mình vào lịch sử AFF Cup nếu tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu tới.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh và màn trình diễn trước Campuchia

Ở tuổi 31, ít ai có thể nghĩ tới việc tiền đạo Công Vinh vẫn duy trì được một nền tảng thể lực dẻo dai cùng khả năng dứt điểm chính xác. Hiện tại, anh vẫn là ngọn cờ đầu trên hàng công ĐT Việt Nam và luôn là người mang về những bàn thắng giá trị cho đội tuyển.

AFF Cup, AFF Cup 2016, đt việt nam, bóng đá việt nam, công vinh, tiền đạo lê công vinh, indonesia, vua phá lưới aff cup,Noh Alam Shah

 

Ở giải đấu năm nay, Công Vinh đã có được 2 bàn thắng. Đây đều là những pha lập công quý giá giúp Việt Nam vượt qua Myanmar và Campuchia. Những bàn thắng này cũng giúp cho chân sút xứ Nghệ sắp bắt kịp tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu là cựu tiền đạo Noh Alam Shah (Singapore) với 17 bàn.

Tính tới trước trận bán kết AFF Cup 2016, CV9 hiện đang sở hữu 15 bàn thắng tại giải vô địch ĐNÁ, ngang bằng thành tích của cựu tiền đạo Worrawoot Srimaka (Thái Lan). Chỉ cần ghi thêm 3 bàn, chân sút 30 tuổi sẽ chính thức qua mặt Alam Shah để lập nên một kỷ lục mới của giải đấu.

Không chỉ có vậy, Công Vinh cũng đang có cơ hội trở thành tiền đạo đầu tiên của Việt Nam giành danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup, điều mà trong quá khứ chưa một cầu thủ Việt nào có thể thực hiện được. Anh hiện đang có 2 bàn thắng và chỉ cách người dẫn đầu Teerasil Dangda của ĐT Thái Lan đúng 1 bàn. Nếu đạt hiệu suất ghi bàn tốt trong những trận đấu còn lại, Công Vinh hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2016 với các đối thủ.

Trở lại với tình hình chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi tại Indonesia. Trưa ngày hôm qua 1/12, thầy trò Hữu Thắng đã có mặt tại đất nước Vạn đảo trước khi có buổi tập nhẹ vào buổi chiều cùng ngày. Hiện tại, tinh thần các cầu thủ đang vô cùng thoải mái. Ngoài trường hợp của Hoàng Thịnh vẫn cần theo dõi, các cầu thủ khác đều đủ sức lực để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

XEM THÊM

>>> Tuyển thủ Việt Nam được thanh lý hợp đồng trước thềm Bán kết AFF Cup 

>>> Công Vinh đứng trước cơ hội lập 2 kỷ lục AFF Cup 

>>> Điểm tin 1/12: Lộ tử huyệt ĐT Việt Nam, Indonesia nhận tin 'sét đánh' 

>>> Tuyển Indonesia tức giận ngay trên sân nhà 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng