Quảng cáo

Công Phượng là cầu thủ HAGL duy nhất được HLV Miura triệu tập?

Thứ năm, 23/07/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Danh sách cầu thủ được gọi lên đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố ít giờ nữa, liệu sẽ có một suất cho các cầu thủ trẻ của HAGL, bao gồm Công Phượng.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận thắng đầy cảm xúc của HAGL

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu giao hữu gặp nhà cựu vô địch NHA Manchester City, HLV người Nhật Toshiya Miura đã quyết định rút ngắn kì nghỉ phép ở quê nhà và trở lại Việt Nam tập trung lực lượng. Theo kế hoạch đã dự kiến, ông Miura sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày mai 24/7, tức là chỉ một ngày sau khi V-League vòng 18 kết thúc. Chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn cho các cầu thủ ở các đội bóng trong Nam khi phải gấp rút ra Bắc để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Hai tuần tới. 

Công Phượng sẽ có lẫn đầu tiên lên tuyển Việt Nam vào ngày 27 sắp tới?

Danh sách mà ông đưa ra đã hoàn thành tuy nhiên theo một lãnh đạo ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết trong danh sách 25 cái tên triệu tập, liên đoàn chưa vội công bố vì lo các cầu thủ được gọi lên tuyển bị phân tâm ảnh hưởng tới kết quả loạt trận thi đấu chiều nay cũng như đề phòng trường hợp cầu thủ gặp phải chấn thương.

Một nguồn tin cũng cho hay, sẽ không có nhiều hi vọng cho Tuấn Anh, Xuân Trường của HAGL lên tuyển, ngoại trừ học trò cưng tại U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng đang được ông Miura cân nhắc.

Sở dĩ, số 44 của HAGL vẫn được nhà cầm quân người Nhật tin dùng là vì anh có thể lực tốt cũng như có khả năng quấy phá tốt. Hơn thế nữa, tiền đạo người Nghệ An có thể chơi ở mọi vị trí trên sân, tham gia tranh bóng cũng như hỗ trợ phòng ngự. Các cái tên trụ cột của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường không được gọi lên do không phù hợp với triết lý bóng đá mà vị thuyền trưởng này lập ra.

Trong một buổi tập tuần trước, Công Phượng đã gặp phải một chấn thương bắp chân và anh đã phải ra sân từ băng ghế dự bị ở hiệp 2 trong trận đấu mà đoàn quân của HLV Graechen đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục trước các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Với chiến thắng quý như vàng đó, các chân sút trẻ của đội bóng phố núi như có thêm động lực và ý chí thi đấu trong cuộc làm khách trên sân Chi Lăng của Đà Nẵng chiều nay.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ vẫn không ra sân ngay từ đầu trong trận đấu vòng 18 này, tuy nhiên anh đang dưỡng sức để chuẩn bị được HLV Miura sử dụng ít ngày tới. Có sự xuất hiện của Công Phượng sẽ tạo thêm sức hút cho trận đấu Việt Nam – Man City. Đặc biệt, nếu Công Phượng đá cặp với Công Vinh, một tiền đạo thu hút được nhiều sự chú ý khác của giới truyền thông, thì chắc chắn đoàn quân của HLV Miura sẽ giành được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ kéo đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển.

Vào chiều nay 23/7, Tổng cục TDTT sẽ nhận được danh sách chính thức do VFF trình lên và sẽ được công bố rộng rãi. Tới lúc đó, chúng ta sẽ biết đích xác những cái tên có mặt ở Mỹ Đình ngày 27/7 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL vòng 18 V-League HLV Graechen HLV Miura thuyền trưởng người Nhật Việt Nam - Man City Man City sang Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT