Quảng cáo

Công Phượng chấn thương: Cái kết đã được báo trước

Thứ bảy, 18/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin mới nhận được, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp phải một chấn thương bắp chân và đành lỡ trận tiếp B.Bình Dương trên sân Gia Lai.

VIDEO: Những bàn thắng mang đẳng cấp thế giới của Công Phượng

Tình trạng chấn thương của cầu thủ trẻ này chưa được công bố song nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt cả ở CLB HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam (nếu được HLV Miura triệu tập) trong một khoảng thời gian tới. Điều này đồng nghĩa với cơ hội được chạm trán đại gia Man City trên thực tế là không nhiều. Đây là một thiệt thòi cho người hâm mộ nước nhà khi đang mơ về một cặp song sát Công Vinh – Công Phượng trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Theo tin mới nhận được, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp phải một chấn thương bắp chân và đành bỏ lỡ trận tiếp B.Bình Dương trên sân Gia Lai.

Công Phượng gặp phải vấn đề về thể lực tại V-League

Sau khi kết thúc SEA Games 28, Công Phượng đã quay lại thi đấu cho HAGL trong 4 trận liên tiếp. Dường như thể lực chưa đảm bảo sau khi anh dính chẩn thương nhẹ trên đất Singapore kết hợp với cái nắng hè và độ máu lửa của V-League, Công Phượng đã không còn là chính mình một năm về trước khi anh thi đấu mờ nhạt với đôi chân mệt mỏi. Trong lượt đấu vòng 16 V-League, anh đã thi đấu không thành công khi liên tiếp mắc lỗi và mất bóng, không những thế số 44 này còn thực hiện hỏng quả penalty do người đàn em Nguyễn Lam mang về.

Theo thống kê, Công Phượng là một trong những cầu thủ "cày ải" nhiều nhất cho HAGL, anh thi đấu đủ 16 trận với tổng cộng 1297 phút trên sân, chỉ kém đồng nghiệp Tuấn Anh (1392 phút). Trong nhiều trận trước, tiền đạo xứ Nghệ đã bị đối phương phạm lỗi nhiều lần tuy nhiên “Messi Việt Nam” vẫn gượng đau để thi đấu cho HAGL. Ra sân với cường độ cao có lẽ đó là nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương hiện tại của anh.

 

 

Sự vắng mặt của Công Phượng khiến đội hình HAGL “khó khăn gấp trăm lần” khi gặp B.Bình Dương. Trong tay HLV Graechen không có một cái tên sáng giá nào trên hàng công. Moussa Sanago, Văn Toàn đều gặp chấn thương. Bên cạnh đó, Lê Hoàng Thiên, Lê Đức Lương, Hồng Duy nhiều khả năng cũng không thể ra sân.

Đoàn quân của bầu Đức đang có chuỗi 11 trận không thắng tại V.League, khiến họ rơi xuống vị trí áp chót, chỉ hơn đội đứng sau Đồng Nai nhờ chỉ số phụ. Với đội hình chắp vá, đội bóng phố núi khó có cửa dành điểm trước B.Bình Dương vào chiều mai (19/7). Đội ĐKVĐ V.League đang quyết tâm giành trọn 3 điểm sau cú sẩy chân trên nhà trước Sanna Khánh Hòa. Ở lượt đi trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đã đánh bại HAGL 4-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng chấn thương B.Bình Dương sân Gia Lai HLV Graechen HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo