Quảng cáo

Cộng đồng mạng xã hội ‘phát sốt’ vì ĐT Futsal Việt Nam

Thứ năm, 18/02/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Niềm tự hào và xúc động là những gì đang diễn ra tại cộng động mạng xã hội facebook Việt sau chiến thắng nghẹt thở của ĐT Futsal Việt Nam trước ĐKVĐ Nhật Bản tối 17/2 vừa qua.

Liên tục phải rơi vào thế rượt đuổi tỷ số, tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam đã không hề nao núng trước ƯCV vô địch của giải đấu châu lục năm nay. Chiến thắng kỳ diệu của tuyển futsal Việt Nam trước đương kim vô địch Nhật Bản trong trận đấu tứ kết tối 17/2 đã khiến NHM bóng đá Việt vui sướng ngất trời. Từ các chuyên gia, BLV, cầu thủ cho tới các fan bóng đá đều chung một niềm vui sướng khi Việt Nam đã đoạt vé tới World Cup Futsal 2016.

Là người theo sát bước sát bước chân của các cầu thủ futsal Việt Nam từ ngày sang Uzbekistan thi đấu, nhà báo Minh Hải (báo Bóng đá) không giấu được sự sung sướng khi chia sẻ trên facebook.

ĐT Futsal Việt Nam,Futsal Việt Nam, ĐT Futsal, Nhật Bản, world cup futsal, futsal nam, futsal thái lan, Thái Huy

Nhà báo Minh Hải chia sẻ về kỳ tích của tuyển futsal VN. Ảnh: chụp màn hình cá nhân

BLV Vũ Quang Huy thì bình luận ngắn gọn nhưng đầy súc tích khi chia sẻ đây là một điều ngoài sức tưởng tượng và không quên cảm ơn ‘ông bầu’ Trần Anh Tú và các cầu thủ futsal Việt Nam.

Ảnh trên trang cá nhân BLV Quang Huy

Trong khi đó, giới cầu thủ VN cũng đã gửi lời chúc mừng các đồng nghiệp thi đấu môn futsal. Tiêu biểu như tuyển thủ QG, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, anh chia sẻ hình ảnh ăn mừng của đội tuyển VN từ trang Vietnam Football kèm theo dòng “Giấc mơ có thật. Chúc mừng các anh (quá quả cảm). Một cái tên khác là hậu vệ Quế Ngọc Hải của CLB SLNA cũng chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Quá tuyệt vời futsal VN. Bóng đá VN được dự World Cup thật rồi”….

Duy Mạnh chia vui với các đồng nghiệp

Còn cư dân mạng lại liên tục trầm trồ với bàn thắng quá ấn tượng của Thái Huy khi anh có pha kết thúc đẳng cấp quân bình tỷ số 4-4 ở cuối hiệp phụ thứ 2, buộc hai đội phải buộc hai đội phải bước vào loạt đá phạt đền 6m cân não.

Một CĐV chia sẻ: “Đó là pha bóng cực đẳng cấp và đầy quyết tâm. Anh sút bóng ở góc rất khó ngay sát biên trái nhưng bóng vẫn bay qua khe cửa hẹp găm vào góc xa khung thành thủ môn Nhật Bản”.

Với chiến thắng lịch sử này, ngoài việc đã có vé tới World Cup Futsal, ĐT Việt Nam cũng tiến sâu vào bán kết gặp một ‘ông kẹ’ khác là Iran. NHM cũng hi vọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF sẽ tiếp tục treo thưởng đậm cho các cầu thủ và BHL tuyển futsal Việt Nam để tạo thêm động lực trong trận đấu sắp tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam Futsal Việt Nam ĐT Futsal Nhật Bản world cup futsal futsal nam futsal thái lan Thái Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT