Quảng cáo

CLB TP.HCM sở hữu tân binh Việt kiều

Thứ tư, 08/03/2017 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của Công Vinh đã có thêm một thành viên mới ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Theo những thông tin vừa được đăng tải, CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công cầu thủ gốc Việt Đặng Văn Robert ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Đây được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của tân binh V-League 2017 ở thời gian nửa cuối của mùa giải.

CLB TP.HCM,cầu thủ Việt kiều, công vinh, bình dương,Đặng Văn Robert,tin tức v-league, tin tuc bong da viet nam, bong da viet nam, v-league

Đặng Văn Robert không phải là cầu thủ quá xa lạ với bóng đá Việt Nam. Trước đó, cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - Slovakia cũng đã chơi cho Hải Phòng, FLC Thanh Hóa. Kết thúc V-League 2016, Đặng Văn Robert không được B.Bình Dương gia hạn hợp đồng và từ đó tới nay anh chưa tìm được bến đỗ mới. Và Công Vinh đã nhanh chóng thâu nạp người đồng cũ tại Gò Đậu về đội bóng của mình.

Sở hữu thể hình lý tưởng, Robert là mẫu cầu thủ đa năng khi anh có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí như: tiền đạo, trung vệ, hậu vệ cánh. Với sự góp mặt của Robert, TP HCM đang tự tin giành lấy một vị trí cao trong lần đầu tiên lên chơi tại giải đấu cao nhất cả nước.

Trong quá khứ, Đặng Văn Robert từng được triệu tập vào ĐTQG dưới thời HLV Toshiya Miura. Hậu vệ 32 tuổi này cũng là cầu thủ Việt kiều thứ ba được gọi tập trung trên ĐTQG Việt Nam sau trường hợp của Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM cầu thủ Việt kiều công vinh bình dương Đặng Văn Robert tin tức v-league tin tuc bong da viet nam bong da viet nam v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT