Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/8: Bale nhận lương cực khủng

Thứ năm, 25/08/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Bale nhận lương khủng, Schweinsteiger lên tiếng về tương lai, HLV Mourinho ‘thèm muốn’ cầu thủ Southampton,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 25/8

Bale nhận lương cực khủng

Theo tin từ The Sun và Marca cho hay, ngôi sao chạy cánh xứ Wales, Gareth Bale đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid, qua đó cam kết gắn bó tương lai đến tận năm 2021. Mức lương của anh sẽ vào khoảng 19,9 triệu bảng/mùa (bao gồm cả thuế). BHĐ này cũng giúp Bale sánh ngang Ramos và chỉ còn kém người đàn anh Ronaldo về mức lương tại Real.

 Bale nhận lương cực khủng, Schweinsteiger, HLV Mourinho, cầu thủ Southampton, tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 25/8,tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, bale, gareth bale, Schweinsteiger,  Mourinho,man utd, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, arsenal, wenger,

Bale nhận lương khủng tại Real

Schweinsteiger lên tiếng về tương lai

Dù bị HLV Mourinho và Man United đối xử một cách thiếu tôn trọng trong thời gian qua nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn khẳng định tình yêu và lòng trung thành với Quỷ đỏ.

Cựu tuyển thủ ĐT Đức cho hay: “M.U sẽ là CLB cuối cùng của tôi tại châu Âu. Tôi tôn trọng những CLB khác nhưng Man Utd là đội bóng duy nhất đủ sức thuyết phục tôi rời khỏi Bayern Munich. Tôi sẽ sẵn sàng ra sân nếu đội bóng cần tôi. Đây là tất cả những gì tôi có thể nói về tình hình của mình vào thời điểm này. Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn”.

HLV Wenger tiết lộ nguyên nhân không dám bạo chi trên TTCN

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông coi tiền của Arsenal cũng như tài sản của mình và sợ mắc phải những sai lầm đắt giá.

“Theo quan điểm của tôi, để trở thành một nhà quản lý tốt, bạn phải coi trọng tiền của CLB như tiền của bạn. Bởi vì nếu bạn không tâm niệm điều đó, bạn sẽ dễ bị cuốn vào vòng xoáy của những sai lầm trong chi tiêu...”. HLV Wenger tâm sự.

HLV Mourinho vẫn ‘thèm muốn’ cầu thủ Southampton

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho vẫn đang mong muốn có được trung vệ Jose Fonte của Southampton trước khi TTCN hè 2016 khép lại. Fonte có giá khoảng 8 triệu bảng và đây sẽ là một BHĐ chất lượng, góp phần gia cố hàng thủ của Quỷ đỏ. Hiện tại, Người đặc biệt đang có trong tay các cầu thủ đá ở vị trí trung vệ là Eric Bailly, Daley Blind, Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones song ông sẵn sàng chia tay P.Jones và Rojo để có Fonte.

PSG để ý Diego Costa

Báo giới Pháp những ngày gần đây đã liên tục đưa tin về việc các ông chủ PSG đã bật đèn xanh cho GĐTT Patrick Kluivert xúc tiến việc chiêu mộ Diego Costa. Hiện tại ngôi sao người TBN đang có tương lai bất ổn ở Stamford Bridge. Dù vẫn để lại dấu ấn trong những trận đầu mùa nhưng những hành vi trên sân của anh gây nhiều tranh cãi và PSG muốn nhân cơ hội này đặt vấn đề mua lại tiền đạo này của The Blues.

Juventus nhận tin buồn từ Isco

Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), Isco đã từ chối nhà ĐKVĐ Serie A Juventus để ở lại Real Madrid. Không chỉ Juve, một đội bóng khác của Italy là Milan cũng đã thể hiện sự quan tâm với cầu thủ này. Tuy nhiên tiền vệ tấn công 24 tuổi đã nói không với cả hai và muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale nhận lương cực khủng Schweinsteiger HLV Mourinho cầu thủ Southampton tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 25/8 tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng bale gareth bale Schweinsteiger Mourinho man utd quỷ đỏ ngoại hạng anh arsenal wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT