Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/7: Tân binh muốn M.U đoạt mọi danh hiệu

Thứ sáu, 17/07/2015 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh M.U muốn giành mọi danh hiệu, Chelsea "săn" sao Serbia, Mandzukic lôi kéo Gotze tới Juventus,…là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 17/7 của Thể thao 247.

VIDEO: Pha bóng Schneiderlin biến Yaya Toure và Fernandinho thành những gã hề

Tân binh M.U muốn giành mọi danh hiệu. Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Schneiderlin cho biết:“Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, chúng tôi sẵn sàng thi đấu với khả năng tốt nhất và giành mọi thứ. Đơn giản chỉ là vậy.”

Chelsea "săn" sao Serbia. Theo Daily Star, phía The Blues đang xúc tiến đàm phán với đại diện đội bóng Anderlecht về tiền đạo mới 20 tuổi Aleksandar Mitrovic. Mùa trước, tài năng trẻ này đã ghi được 23 bàn thắng cho đại diện của Bỉ này. Anh cũng đang rất “ưng” Chelsea khi cơ hội được chơi ở Champions League và mức lương thưởng 60 nghìn bảng một tuần sẽ là điều quá sức tưởng tượng đối với tiền đạo Nam Âu này.

Tin tức cập nhật hàng ngày hôm nay, 17/7

Aleksandar Mitrovic trong màu áo CLB Anderlecht

Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang. Tờ RevierSports đưa tin, đội chủ sân Emirates dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 29 triệu bảng bị Dortmund từ chối. Mùa giải vừa qua, chân sút người Gabon thi đấu khá thành công khi đóng góp 26 pha lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park

PSG tin rằng họ sẽ có Angel Di Maria trong tuần tới với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, họ sẽ không bán Edison Cavani cho Manchester theo bất cứ một ràng buộc nào trong hợp đồng của Di Maria.

Tottenham muốn có Moses. Đội bóng thủ đô London đã gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới Chelsea cho tiền vệ cánh của họ. Tuy nhiên, Chelsea được cho là không muốn bán Moses cho các đối thủ tại giải Ngoại hạng, nhưng một thỏa thuận có thể đạt được nếu họ thành công trong việc theo đuổi của ngôi sao Barcelona Pedro Rodriguez.

Everton hỏi mua hậu vệ Man United. Đội bóng vùng Merseyside dường như đã chấp nhận mức giá mà QUỷ đỏ đưa ra cho hậu vệ Jonny Evans. Everton hy vọng sẽ sớm có được chữ ký của hậu vệ này sau khi anh kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ cùng Quỷ đỏ. Được biết, ngôi sao 27 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với M.U và anh đã không đồng ý gia hạn hợp đồng nữa.

West Brom muốn có Lambert. Đội bóng nước Anh đang mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo thất sủng tại Anfield Rickie Lambert. Tương lai của Lambert tại Liverpool hiện đang lung lay khi Lữ đoàn đỏ đang nỗ lực đoạt được chân sút 32.5 triệu bảng Christian Benteke từ Aston Villa. 

Đại diện của Draxler sang Italia. Đại diện của Julian Draxler, ông Roger Witmann đã đáp chuyến bay sang Italia. Giới thạo tin cho rằng tiền vệ người Đức đang đàm phán hợp đồng để chuyển sang khoác áo Juventus trong Hè này.

Tin tức cập nhật hàng ngày hôm nay, 17/7

Arsenal đang muốn giành chữ ký của Draxler với Juventus

Santos Marquez: ‘Real tặng một thảm họa cho Casillas’. Người đại diện của Iker Casillas khẳng định rằng Real Madrid đẩy thân chủ của ông ra đi, chứ không phải thủ môn này chủ động đòi chia tay như lời của Chủ tịch Florentino Perez.

Mandzukic lôi kéo Gotze tới Juventus. Do đã từng là đồng đội của Gotze ở Bayern nên Mandzukic khẳng định tiền vệ này có thể thành công ở bất cứ đội bóng nào. Chân sút người Croatia hi vọng Gotze sẽ đồng ý cập bến Juventus trong Hè này.

Sếp lớn của AS Roma chuẩn bị sang London vì Salah. Theo những thông tin mới đây từ trang Sky, giám đốc thể thao của AS Roma Walter Sabatini đang trên đường sang Anh vì Mohamed Salah.

Aston Villa dang tay đón Adebayor. Theo SportMail, HLV Tim Sherwood vừa yêu cầu Aston Villa chi ngân sách chiêu mộ tiền đạo Emmanuel Adebayor. Thương vụ này cho thấy The Villa đã sẵn sàng để Christian Benteke ra đi trong Hè này.

Chính thức: Sterwart Downing về Middlesbrough. Như vậy là sau nhiều năm thi đấu cho các CLB khác, tiền vệ kỳ cựu người Anh đã quyết định quay trở về câu lạc bộ thời thơ ấu, Middlesbrough.

West Ham tiến thêm 1 bước ở Europa League. Ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Europa League đêm qua, West Ham đã vượt qua Birkirkara (Malta) 1-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn ở phút 90 của trung vệ James Tomkins. Kết quả này đã giúp thầy trò Bilic tiến thêm 1 bước trong hành trình giành vé dự vòng bảng Europa League mùa tới.

Filipe Luis trở lại Atletico? Theo Marca, Atletico đang nỗ lực đàm phán đưa hậu vệ Filipe Luis trở lại Vicente Calderon. Cầu thủ người Brazil này không xuất hiện trong buổi tập hôm qua của Chelsea tại Montreal (Canada). Cùng thời điểm đó, Koke đã đăng đàn kêu gọi Luis trở lại thủ đô Madrid thi đấu.

Luis đã không được thể hiện nhiều trong mùa giải trước

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tân binh M.U Iker Casillas Schneiderlin Chelsea Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo