Quảng cáo

Chủ tịch Barca nói gì trước tin đồn Lionel Messi sang Premier League?

Thứ ba, 27/10/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trước báo giới, ngài chủ tịch của CLB Barca Josep Bartomeu đã cho biết Messi sẽ không chia tay Nou Camp như nhiều báo đã nói.

Trước đó, nhiều hãng thông tấn lớn đều đồng loạt đưa tin ngôi sao của ĐT Argentina Lionel Messi có khả năng sẽ chia tay Barca để chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh ở mùa bóng tới. Tuy nhiên, mới đây nhất, chủ tịch Bartomeu của Barca đã lên tiếng bác bỏ những thông tin đó khi cho biết: “Messi đang cố gắng tập luyện để hồi phục chấn thương và kịp góp mặt trong trận siêu kinh điển giữa Real và Barca vào ngày 21/11 sắp tới. Đó là một trụ cột không thể thiếu của Barca trong nhiều năm trở lại đây. Không có chuyện cậu ấy sẽ chia tay Barca. Đó là điều bịa đặt.

Quan hệ giữa CLB và cậu ấy cũng rất tốt. Chúng tôi chưa gia hạn đàm phán hợp đồng với Messi bởi tiền đạo này vẫn gắn bó với Nou Camp đến năm 2018. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu sẽ không khó để tiếp tục thuyết phục cậu ấy ở lại. Rắc rối duy nhất vào lúc này có lẽ là việc Messi không thoải mái với luật thuế thu nhập của Tây Ban Nha. Cậu ấy đã khá mệt mỏi về những tin đồn liên quan tới vấn đề này”.

Tiền đạo Barca Lionel Messi

Trong khi đó, chính Lionel Messi cũng lên tiếng khi được hỏi sẽ chia tay La Liga trong thời gian sắp tới. Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quả bóng vàng FIFA 2015 cho biết: “Tôi không muốn nghĩ tới những dự định tương lai quá xa phía trước. Hiện tại, tôi đang rất thoải mái với cuộc sống tại Nou Camp và các đồng đội tại Barcelona. Mùa giải 2014/15 là quãng thời gian tương đối thành công với đội bóng và chúng tôi đang cố gắng bảo vệ các danh hiệu đã đạt được. Tôi đang trong quá trình bình phục chấn thương và sẽ cố gắng trở lại trong trận El Clasico sắp tới”.

Messi đã không thi đấu một tháng nay sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Las Palmas hồi tháng 9 dẫn tới việc Barca phải nhận thêm trận thua trước Sevilla ngay sau đó. Rất may là các đồng đội Neymar và Suarez đã tỏa sáng kịp thời giúp đội bóng xứ Catalan vượt qua khó khăn và tiếp tục giữ thế chân kiềng với Real Madrid và Atletico Madrid trên BXH La Liga.

Hiện tại Barca đang cùng điểm với Real (21 điểm) nhưng kém chỉ số phụ trong khi Atletico của Simeone đứng thứ 3 với 2 điểm ít hơn. Ở vòng đấu tới Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân Coliseum Alfonso Pérez của Getafe. Dựa theo lịch sử đối đầu và phong độ của cả hai ở thời điểm hiện tại thì một chiến thắng đậm sẽ là điều hoàn toàn có thể xảy ra với thầy trò Luis Enrique.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Barca Josep Bartomeu Messi Lionel Messi Premier League La liga Nou Camp barca real madrid hlv enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT