Quảng cáo

Leo Messi bất ngờ nói về Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 23/10/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của Barcelona khẳng định anh không cạnh tranh với Ronaldo, vì thế sẽ không vội vàng trong quá trình điều trị chấn thương chỉ để trở lại so tài với cầu thủ này ở El Clasico.

Clip hài Ronado truy đuổi Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Lionel Messi khẳng định anh không hề nghĩ mình đang cố gắng cạnh tranh với Cristiano Ronaldo bất chấp những sự so sánh liên tục giữa hai người.

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, La Liga, Real Madrid, Barcelona, Messi vs Ronaldo, El Clasico, sieu kinh dien

Messi khẳng định mục đích thi đấu của mình không phải là cạnh tranh với Ronaldo

"Đây là những điều mà người ta nói"- Messi trả lời khi được hỏi về sự cạnh tranh của mình với cầu thủ người Bồ Đào Nha. "Tôi không cạnh tranh với Cristiano và tôi cũng cho rằng anh ấy cũng không cạnh tranh với tôi. Những gì tôi muốn hướng đến là những kết quả tốt nhất cho đội bóng mà mình đang khoác áo, đó cũng chính là mục đích trong thi đấu của tôi" - Yahoo dẫn lời.

Messi hiện đang được điều trị chấn thương đầu gối, dự kiến đến giữa tháng 11 cầu thủ này mới có thể trở lại thi đấu. Ngày 21/11 trận El Clasico sẽ diễn ra và người ta đang rất mong chờ sự trở lại của ngôi sao người Argentina.

Khi được hỏi về vấn đề này, cầu thủ 28 tuổi khẳng định anh không biết chắc chắn ngày nào mình có thể trở lại và sẽ không có chuyện thúc ép chấn thương mau bình phục hơn so với dự kiến chỉ để ra sân tranh tài với Ronaldo.

"Tôi sẽ trở lại khi cảm thấy mình ổn nhất. Khi mà các bác sĩ nói rằng tôi có thể ra sân thì đó là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Khi chấn thương, tôi luôn muốn mình được chơi bóng vào ngày mai, ngày kia nhưng các bác sĩ nói không, tôi đã học cách chấp nhận.

Dính chấn thương là cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới đối với một cầu thủ,  ngay từ đầu tôi đã chấp nhận rằng mình đang bị chấn thương và điều duy nhất phải làm là cố gắng phục hồi theo cách tốt nhất có thể" - Messi kết luận.

Hiện tại, thành tích ghi bàn của Messi ở La Liga mùa này không được tốt. Anh mới chỉ ghi được 3 bàn thắng, trong khi đó Ronaldo tốt hơn với 6 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Cristiano Ronaldo La Liga Real Madrid Barcelona Messi vs Ronaldo El Clasico sieu kinh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT