Quảng cáo

Chelsea săn đón con trai của HLV Arsenal

Thứ tư, 23/11/2016 10:24 AM (GMT+7)
A A+

The Blues được cho là đang có ý định chiêu mộ tài năng trẻ người xứ Wales, Ethan Ampadu, con trai của HLV đội U18 Arsenal.

Những ngày gần đây, báo giới Anh đã hé lộ thông tin khá bất ngờ về việc CLB Chelsea muốn sở hữu thần đồng trẻ tuổi người xứ Wales, Ethan Ampadu – người đang có những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo CLB Exeter City.

The Blues, Ethan Ampadu, U18 Arsenal, Arsenal, Kwame Ampadu, wenger, pháo thủ

Chelsea đang 'dòm ngó' sao trẻ Ethan Ampadu 

Ở 16 tuổi, Ethan đã cho thấy sự nổi trội so với các bạn bè đồng trang lứa. Anh thậm chí còn được đánh giá như một cầu thủ thi đấu trong độ tuổi 35. Sự đĩnh đạc và chính xác đã giúp sao trẻ này lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Chelsea.

Được biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra 2 triệu bảng Anh để sở hữu cầu thủ này. Đây được xem là một khoản tiền không hè nhỏ cho một cầu thủ còn quá trẻ và mới bước lên thi đấu chuyên nghiệp trong năm nay. Tuy nhiên, với những gì đã khẳng định trong màu áo Exeter, Ethan xứng đáng với con số đó.

Không chỉ Chelsea, nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh khác cũng đang nhăm nhe  Ethan Ampadu. Tuy nhiên, dường như cầu thủ sinh năm 2000 đang hướng về Emirates, nơi cha anh là ông Kwame Ampadu đang là HLV trưởng đội U18 Arsenal tại đây. 

Một tin tức chuyển nhượng đáng chú ý cũng có liên quan tới CLB Chelsea là việc sao mai người Brazil Thiago Maia dường như chưa sẵn sàng gia nhập giải NHA sau những tín hiệu của Chelsea và Man Utd. Đích đến của Maia có thể là PSG, đội bóng phù hợp để các sao trẻ thể hiện. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ethan Ampadu U18 Arsenal Arsenal Kwame Ampadu wenger pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT