Quảng cáo

Chelsea nhắm cùng lúc hai tiền đạo ‘khủng’ để thay Diego Costa

Thứ tư, 18/01/2017 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những lùm xùm liên quan tới tiền đạo Diego Costa trong thời gian gần đây, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ những chân sút tài năng nhằm thay thế ngôi sao Tây Ban Nha trong tương lai.

VIDEO: Người cũ Morata ghi bàn thắng gỡ hòa cho Juventus

Trước những mâu thuẫn phát sinh giữa tiền đạo chủ lực Diego Costa và HLV Conte trong ít ngày vừa qua, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch nhằm đề phòng việc cựu ngôi sao Atletico Madrid sẽ chia tay đội bóng thành London ngay ở kỳ CN Hè 2017. Trong số này, Alvaro Morata và Romelu Lukaku là hai gương mặt thay thế chất lượng nhất.

Chelsea, Diego Costa,chuyen nhuong chelsea, Costa,Stamford Bridge,Romelu Lukaku,Alvaro Morata

Theo nguồn tin của tờ Standard Sport, siêu cò Mendes đang làm trung gian trong việc thuyết phục Morata về Stamford Bridge. Hiện tại, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đang không có ‘đất diễn’ tại Real Madrid khi bộ ba B-B-C (Benzema, Bale, Ronaldo) đang thi đấu khá hiệu quả. Vì vậy, nếu siêu cò Mendes tác động, thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez đồng ý cho tiền đạo Morata ra đi, thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành công.

Trong khi đó, chân sút người Bỉ, Romelu Lukaku cũng không cảm thấy hạnh phúc ở Everton bởi ban lãnh đạo đội bóng này quá thiếu tham vọng. Rõ ràng với một chân sút thuộc tốp ghi bàn hàng đầu tại Premier League như Lukaku, Everton không đủ khả năng để mang lại những danh hiệu cho tiền đạo này. Chính vì vậy, việc trở lại Chelsea không những sẽ giúp anh thực hiện hóa những giấc mơ đó mà chắc chắn mức lương mà cầu thủ này có được sẽ được cải thiện một các đáng kể.

Theo lời chia sẻ của Mino Raiola – người đại diện cho Lukaku, tiền đạo người Bỉ đã sẵn sàng chia tay Everton nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi: "Nếu Lukaku đủ đẳng cấp để có thể tới một đội bóng lớn vào năm sau, chúng tôi sẽ bàn bạc với Everton về điều này".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Diego Costa chuyen nhuong chelsea Costa Stamford Bridge Romelu Lukaku Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo