Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan tự tin trước ngày thử việc tại Tokyo

Thứ ba, 15/12/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tài năng trẻ của xứ sở chùa Vàng đã rất thận trọng nhưng hoàn toàn tự tin khi chia sẻ về chuyến sang Nhật Bản thử việc sắp tới.

Để lại nhiều dấu ấn trong thời gian vừa qua, Worachit Kanitsribampen, tiền vệ tấn công đồng thời là đội trưởng của tuyển U19 Thái Lan đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đội bóng thủ đô Nhật Bản và sẽ có chuyến sang Nhật thử việc từ ngày hôm nay (15/12) và sẽ kéo dài trong vòng một tuần lễ.

U19 Thái Lan, Nhật Bản, j-league 1, FC Tokyo, xứ sở chùa Vàng,Worachit Kanitsribampen, Worachit,Thai Premier League,Chonburi,Leicester City,

Tài năng trẻ Thái Lan Worachit Kanitsribampen

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho một quá trình nỗ lực tập luyện của chân sút đang khoác áo đội bóng Chonburi ở Thai Premier League. Sau những màn trình diễn khá ấn tượng tại Vòng loại U19 châu Á vừa qua, chân chuyền từng đến thử việc tại Leicester City (đội bóng đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh) năm 2013 đã thuyết phục được BHL FC Tokyo,đại diện J-League 1 Nhật Bản, khiến người Nhật phải đưa ra lời đề nghị mời anh đến Tokyo thử việc.

Được biết, trong thời gian thử việc tại đất nước Mặt trời mọc, tài năng trẻ của U19 Thái Lan sẽ tập luyện và thi đấu giao hữu cùng đội U18 và cả đội một của đội bóng đang thi đấu tại giải J.League 1 Nhật Bản.

Phát biểu trước chuyến đi, Worachit đã không giấu được sự vui sướng. Theo trang Footbalchannel, đội trưởng đội U19 Thái Lan đặt quyết tâm cố gắng làm hết khả năng của mình và thích nghi được với môi trường và phong cách thi đấu của đội bóng mới. Trước đây, Worachit đã từng đến Nhật Bản thử việc và tập huấn nhiều lần nên anh khá tự tin trước chuyến đi sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Thái Lan Nhật Bản j-league 1 FC Tokyo xứ sở chùa Vàng Worachit Kanitsribampen Worachit Thai Premier League Chonburi Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT