Quảng cáo

Cán bộ truyền thông Incheon Utd bất ngờ khi CLB chọn Xuân Trường

Thứ ba, 08/12/2015 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do bận công tác chuyên môn nên cán bộ truyền thông của Incheon United đã tỏ ra khá bất ngờ khi biết được BLĐ đội bóng đang có ý định tuyển mộ một cầu thủ gốc Đông Nam Á.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Gần đây, kênh Thể thao TV đã tổ chức một cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên Seung-Min Woo tại Hàn Quốc. Là người phụ trách truyền thông cho CLB Incheon United, Seung-Min đã không giấu được sự bất ngờ khi hay tin đội bóng của mình chiêu mộ cầu thủ Việt Nam.

Cây bút trẻ này cũng đánh giá cao và hy vọng Xuân Trường sẽ có cơ hội thi đấu và tỏa sáng tại K-League Classic dù hiện tại anh vẫn chưa nhận được thông tin chính thức gì về thương vụ của tiền vệ HAGL. Thông qua các đoạn phim về tiền vệ này, vị chuyên gia truyền thông của Incheon tin rằng CLB của mình đã có quyết định hoàn toàn sáng suốt.

Đông Nam Á,Xuân Trường,Incheon Utd,Incheon, tuấn anh, công phượng, bầu đức, k-league, v-league, bóng đá hàn quốc, hàn quốc, nhật bản, j-league 2

Phóng viên Seung-Min Woo hi vọng Xuân Trường thi đấu tốt tại K-League 

Trả lời Thể thao TV, Seung-Min cho biết: “Tại K-League, các đội bóng được phép sử dụng tối đa 4 ngoại binh trong một trận đấu và 1 trong số đó phải là các cầu thủ đến từ châu Á. Tuy nhiên, cơ hội được chia đều cho tất cả. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ Đông Nam Á không đủ sức chơi ở các giải đấu như K-League hay J-League. Nếu Lương Xuân Trường có thể được thi đấu tại Incheon United, tôi thực sự hi vọng anh ấy sẽ có màn trình diễn xuất sắc”.

Trong số các tiền vệ trung tâm của HAGL hiện tại, cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường là cầu thủ được đánh giá cao hơn cả về khả năng đọc trận đấu và điều tiết lối chơi. Kỹ thuật sút phạt và những đường chuyền phát động tấn công của anh cũng tỏ ra nhỉnh hơn so với các đồng đội còn lại. Vì thế, Xuân Trường hoàn toàn có thể sẽ là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Incheon tại K-League 2016.

Sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công với vị trí thứ 8 trong tổng số 12 đội dự K-League Classic, đội bóng thành phố cảng Incheon đang quyết tâm tuyển mộ ngoại binh chất lượng cho mùa bóng mới. Hiện tại. lực lượng của Incheon United FC đang bao gồm 30 cầu thủ với hai ngoại binh là tiền đạo người Bỉ - Kevin Oris và hậu vệ người Croatia - Matej Jonjić. Cả hai đều đang là trụ cột của đội bóng xứ sở Kim Chi khi đã ra sân trong phần lớn các trận đấu ở mùa trước. Trên thực tế, từ trước tới nay, các ngoại binh đến với K-League đều có nguồn gốc châu Âu hay Nam Mỹ như Brazil,.. và một suất châu Á thường tới từ Nhật Bản.

Nếu như Xuân Trường ký hợp đồng với đội bóng được mệnh danh là ‘Inter Milan’ của châu Á thì rõ ràng điều này sẽ mở ra những cơ hội rất lớn cho các tài năng triển vọng của Đông Nam Á được thi đấu ở một trong những giải đấu có tính chuyên môn và đẳng cấp cao của châu lục. Đổi lại, K-League qua đó sẽ trở lên gần gũi hơn với khán giả hâm mộ bóng đá tại ĐNÁ, cái đích mà những nhà làm truyền thông và thể thao Hàn Quốc đang hướng đến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đông Nam Á Xuân Trường Incheon Utd Incheon tuấn anh công phượng bầu đức k-league v-league bóng đá hàn quốc hàn quốc nhật bản j-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT