Quảng cáo

Bố Lương Xuân Trường: “Đó mới là điều tuyệt vời nhất”

Thứ sáu, 04/12/2015 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi hay tin con sắp sang Hàn Quốc thi đấu, bố mẹ tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường đã không thể giấu nổi niềm sung sướng và tự hào.

Cuối giờ chiều ngày 4/12, báo giới trong nước đồng loạt đưa tin tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải tới cho CLB Incheon tại K-League. Đây rõ ràng là một tin rất mừng cho công tác đào tạo trẻ tại HAGL khi các đội bóng châu Á đã thực sự công nhận và muốn trọng dụng những nhân tài được rèn luyện và trưởng thành tại đội bóng phố núi. Được biết bố mẹ Xuân Trường cũng đã rất vui mừng khi hay tin cậu con trai sẽ sắp sửa sang xứ sở Kim chi học hỏi và thi đấu.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Tại quê nhà Tuyên Quang, khi đón nhận thông tin này, ông Lương Bách Chiến, bố của ‘số 6 HAGL’ đã không giấu nổi sự sung sướng và phấn khởi. Chia sẻ với bongdaplus.vn, ông Chiến cho biết: “Từ ngày cho cháu theo sự nghiệp bóng đá, điều mong mỏi nhất với gia đình tôi là được thấy cháu trưởng thành. Nếu Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu quả là điều không thể tuyệt vời hơn. Đó là nền bóng đá phát triển bậc nhất của châu Á và thi đấu ở đó sẽ giúp ích cho cháu nó rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp”.

Bố mẹ Xuân Trường rất hãnh diện về con trai

Bố mẹ Xuân Trường cũng tin tưởng con trai mình sẽ thích nghi tốt với hoàn cảnh sống nơi ‘đất khách quê người’. Ông bà cũng cho biết Trường đã được học cách tự lập từ nhỏ khi còn đi thi đấu dài ngày cho đội bóng thiếu nhi của tỉnh. Sau đó, khi thi đỗ và đầu quân cho học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG, cầu thủ sinh năm 1995 này lại tiếp tục xa nhà thêm gần 10 năm nữa nên chuyện xa gia đình đã trở nên quá đỗi bình thường và không còn ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của tiền vệ trẻ.

Qua dịp này, ông Chiến cũng muốn gửi lời cảm ơn tới bầu Đức và BHL đội bóng HAGL đã chắp cánh và tạo điều kiện cho giấc mơ của Xuân Trường bay cao, bay xa. Ông cũng chúc đội bóng sẽ tiếp tục đào tạo thêm những lớp cầu thủ tài năng làm rạng danh bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Theo tin từ phía đội bóng phố núi, thì vào đầu tuần tới, đại diện đội bóng K-League Incheon United FC sẽ tới Pleiku để đàm phán trực tiếp với BLĐ HAGL. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hợp đồng sẽ được ký ngay trong tháng 12 này trước khi Xuân Trường xuất ngoại vào đầu năm tới. Hiện tại, tiền vệ số 6 của HAGL đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT U23 Quốc gia. Mặc dù chỉ được triệu tập bổ sung sau những ca chấn thương và vắng mặt liên tiếp của các đồng đội nhưng Xuân Trường hoàn toàn tự tin cho những thử thách phía trước. Trường ‘híp’ cũng chia sẻ anh sẽ cố gắng hết sức trong đợt tập trung này để có mặt trong danh sách 20 cầu thủ Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 và thực hiện được mục tiêu lọt vào tứ kết giải đấu như HLV Miura đã đề ra.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường Hàn Quốc bầu đức tuấn anh công phượng u21 hagl nhật bản K-league u23 việt nam hlv miura vck u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT