Quảng cáo

BLV Quang Huy nói gì khi Thái Lan vô địch AFF Cup 2016?

Thứ hai, 19/12/2016 08:24 AM (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới, vị BLV nhà đài VTC đã dành những lời ngợi khen cho sự phát triển của bóng đá xứ sở chùa Vàng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Indonesia (Lượt về chung kết AFF Cup 2016)

Với việc đánh bại Indonesia ở trận chung kết lượt về, ĐT Thái Lan đã có lần thứ 5 vô địch AFF Cup 2016. Một lần nữa, sức mạnh của người Thái lại được khẳng định sau chức vô địch cách đây 2 năm trên sân Malaysia.

BLV Quang Huy,Thái Lan vô địch AFF Cup 2016, ĐT Thái lan, AFF Cup 2016, AFF Cup, đt việt nam, kiatisak, hữu thắng

BLV Quang Huy đánh giá rất cao năng lực ĐT Thái Lan

Đánh giá về sức mạnh của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak, BLV Quang Huy cho biết: “Không phải đến bây giờ mà từ lâu rồi, Thái Lan đã thể hiện được sức mạnh vượt trội so với các nước trong khu vực. Lúc này điều đó càng rõ hơn và tôi nghĩ họ đang đi đúng đường như cách Nhật Bản đã làm được. Năm 1998, Nhật Bản lần đầu dự World Cup và sau đó bóng đá xứ hoa anh đào đã cất cánh. Bóng đá Thái Lan cũng sẽ cất cánh trong thời gian tới và ngày họ dự World Cup sẽ không còn xa”.

BLV Quang Huy lý giải sự thành công của bóng đá xứ Chùa Vàng tới từ việc người Thái đã quan tâm và hình thành rõ nét được lối chơi từ các thế hệ trẻ. Điều này giúp họ luôn có sự bổ sung chất lượng cho ĐTQG.

Không chỉ ngợi khen về chuyên môn, BLV Quang Huy cũng khen ngợi sự kỷ luật, và thái độ thi đấu chuyên nghiệp của các học trò Kiatisak. Thái Lan cũng là đội bóng thi đấu fair-play nhất giải đấu năm nay khi nhận ít thẻ phạt nhất giải.

“Chúng ta đang có một V.League thực hư lẫn lộn với nhiều hình ảnh phản cảm, bạo lực sân cỏ. Với một V.League như thế, tôi e các cầu thủ cũng phần nào bị ảo tưởng vào khả năng của mình. Những người làm chuyên môn cũng mông lung, không nhìn nhận được đúng sức mạnh đội tuyển. Thời gian tới, phải khi V.League tốt lên, các cầu thủ hành xử chuyên nghiệp, có ý thức nghề nghiệp rõ ràng, hiểu và tôn trọng luật… thì đội tuyển mới có thể thay da đổi thịt được”, BLV Quang Huy khép lại câu chuyện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng