Quảng cáo

Bị chê yếu, Công Phượng, Tuấn Anh vẫn lọt Top cầu thủ khỏe nhất V-League

Thứ tư, 19/08/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) – Theo thống kê từ bộ phận kĩ thuật VFF, các chân sút trẻ của HAGL đang nằm trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất V-League sau 21 vòng đấu.

Kể từ khi V-League 2015 khởi tranh trên khắp các sân cỏ Việt Nam, các học trò của HLV Graechen chưa từng ‘một phút’ được nghỉ ngơi. Không nói quá khi Công Phượng và Tuấn Anh đã thi đấu đủ 21 vòng đấu cho đội bóng phố núi bất chấp những chấn thương gặp phải trong các trận đấu cũng như khi lên tuyển U23. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi bộ đôi này chính là ‘bộ khung sườn’ chắc chắn nâng đỡ HAGL chinh chiến tại giải đấu đẳng cấp và khắc nghiệt nhất Việt Nam.

Theo thống kê từ bộ phận kĩ thuật VFF, các chân sút trẻ của HAGL đang nằm trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất V-League sau 21 vòng đấu

Ngoài 2 cái tên đến từ Pleiku, hiện V-League chỉ còn 6 cái tên khác đã tham gia đủ 21 lượt đấu bao gồm Nsi Amougoul (Đồng Nai), Lê Văn Tân (Thanh Hóa), Nguyễn Rodgers (Cần Thơ), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Vũ Phong (SHB Đà Nẵng). Trong số này, tiền đạo người Cameroon Nsi đang thể hiện sức bền vượt trội với số phút thi đấu nhiều nhất tại V-League 1874 phút. Tuấn Anh và Công Phượng lần lượt xếp thứ 6,7 với số phút 1757 và 1646 phút tại mùa bóng năm nay.

VIDEO: Tuấn Anh thi đấu ấn tượng trong lần đầu sắm vai trung vệ HAGL

Có thể thấy chưa có cầu thủ mới 20 tuổi nào có thể đủ sức thi đấu chuyên nghiệp như các cầu thủ HAGL. Thật tiếc là nếu như HAGL có một hàng tiền vệ mạnh và hàng thủ chất lượng với các bản hợp đồng ngoại thì đội bóng của họ đã không phải chịu ‘thảm cảnh’ lận đận như thế này và chắc chắn Công Phượng, Tuấn Anh sẽ có nhiều đất diễn và tỏa sáng tại V-League.

Thật buồn nếu như mùa giải tới, NHM phải thấy họ thi đấu ở giải Hạng Nhất. Tuy nhiên với thể lực ngày càng cải thiện và kinh nghiệm được tăng cường, chắc chắn lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức sẽ làm rạng danh nền bóng đá Việt Nam trong tương lai nếu như họ đi đúng hướng và được dẫn dắt bởi một vị HLV thực sự tài giỏi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF HAGL V-League bầu đức Công Phượng Tuấn Anh Hoàng Anh gia lai HAGL SLNA pleiku hlv graechen trụ hạng xuống hạng u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT