Quảng cáo

Bất ngờ: Ronaldo bị đồng đội so sánh với bò tót

Thứ sáu, 22/04/2016 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Người đồng đội của Ronaldo tại CLB Real Madrid là Arbeloa đã bất ngờ so sánh CR7 như một chú bò tót dũng mãnh.

VIDEO: Ronaldo hoàn thành cú hattrick vào lưới Wolfsburg

Sau khi chứng kiến một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng của người đồng đội Ronaldo tại CLB Real Madrid trong những vòng đấu gần đây, hậu vệ Arbeloa đã không giấu được sự ngưỡng mộ của mình dành cho ngôi sao 31 tuổi người Bồ Đào Nha.

Ronaldo, cristiano Ronaldo, real madrid, man utd, la liga, zidane, hlv zidane, barca, champions league, ronaldo chan thuong

Ronaldo được ví như một chú bò tót đầy sức mạnh

Ở chiến thắng 3-0 mới đây trước đối thủ Villarreal, dù không trực tiếp ghi bàn song niềm khao khát thi đấu của Ronaldo vẫn khiến nhiều CĐV cảm phục. Cuối trận đấu, sau khi gặp phải một số vấn đề về gân khoeo, siêu sao này đã đi thẳng vào đường hầm dù trận đấu vẫn còn chưa kết thúc. Điều này đã khiến cho các CĐV Real không khỏi lo lắng khi đội bóng của họ sắp bước vào trận đấu quan trọng với Man City tại bán kết UEFA Champions League vào giữa tuần tới.

Để trấn an tinh thần các fan Real, mới đây hậu vệ Arbeloa đã lên tiếng về tình hình của người đồng đội Ronaldo.“Ronaldo khỏe như một con bò mộng vậy. Sẽ không có vấn đề gì với anh ấy đâu”, tờ Goal.com dẫn lại lời của Arbeloa cho hay.

Sở dĩ Arbeloa so sánh Ronaldo với bò tót bởi đây là loài vật mang tính biểu tượng của Tây Ban Nha và là một hình ảnh phù hợp để miêu tả sức chịu đựng của Cristiano Ronaldo.

Ngay sau chia sẻ của Arbeloa, CR7 cũng đã trực tiếp lên tiếng trên mạng xã hội xua tan những nghi ngại khi khẳng định mình không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào cả. Tuy nhiên, việc anh có ra sân tại La Liga cuối tuần này thì chưa một ai có thể khẳng định được. Arbeloa chia sẻ thêm: “Tôi không chắc Ronaldo có thể ra sân gặp Rayo Vallecano vào cuối tuần này hay không. Chuyện đó sẽ phụ thuộc vào riêng anh ấy và HLV Zinedine Zidane”.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 31 pha lập công tại La Liga, tuy nhiên Real vẫn đang kém Barca và Atletico 1 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga nên có khả năng HLV Zidane sẽ vẫn trọng dụng cựu sao của M.U ở trận đấu sắp tới. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cristiano Ronaldo real madrid man utd la liga zidane hlv zidane barca champions league ronaldo chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT