Quảng cáo

Barcelona tính gây sốc bằng ngôi sao Arsenal trong tháng giêng

Thứ hai, 02/11/2015 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi CLB Barcelona đang muốn đưa tiền đạo Theo Walcott của Arsenal về sân Camp Nou ngay trong tháng giêng.

Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi CLB Barcelona đang muốn đưa tiền đạo Theo Walcott của Arsenal về sân Camp Nou ngay trong tháng giêng.

Theo Walcott trở thành mục tiêu của Barcelona sau hàng loạt ca chấn thương của CLB này

Tờ báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha, Mundo Deportivo vừa đăng tải một thông tin gây sốc khi tiết lộ CLB số một xứ Catalan đang nhắm tiền đạo Theo Walcott. Được biết lý do nhà đương kim vô địch Champions League nhắm đến tiền đạo số 14 của Arsenal là để thay thế cho Rafinha, người có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do một chấn thương nặng hồi đầu mùa.

Chưa có thông tin nào về mức giá mà CLB xứ Catalan đưa ra nhưng thông tin cho thấy họ rất quyết tâm với thương vụ này. Barcelona đang đối mặt với không ít khó khăn từ những án phạt từ FIFA cùng việc bão chấn thương hoành hành khiến đội hình của họ bị khuyết thiếu nghiêm trọng. Chính vì thế việc chiêu mộ Theo Walcott vào tháng giêng được xem là một kế hoạch tốt cho cuộc đua La Liga với Real Madrid và cơ hội bảo vệ chức vô địch Champions League.

Về phía Arsenal, Theo Walcott đang là con bài chiến lược quan trọng của HLV Arsene Wenger. Trong một tuyên bố mới đây của HLV người Pháp trước truyền thông thì việc có Walcott đã khiến nhà cầm quân này không mặn mà với việc mua thêm tiền đạo: “Tại sao tôi không mua thêm tiền đạo à? Bởi vì tôi giữ vững niềm tin vào Walcott. Tôi luôn nói rằng cậu ấy phải chơi bóng ở khu vực trung lộ.” 
Qua đó cũng cho thấy Barcelona cũng không dễ dàng để có thể hoàn thành mục tiêu chuyển nhượng này.

(Q.Quân)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Theo Walcott Walcott Barca arsenal pháo thủ wenger Nou camp chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT