Quảng cáo

Barca chi đậm để chiêu mộ ‘hàng hot’ tại giải Ngoại Hạng

Chủ nhật, 21/02/2016 22:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL Barca đang cố gắng thuyết phục đội bóng đang dẫn đầu NHA Leicester City nhả công thần của mình với mức giá khá hấp dẫn.

Barca, la liga, barcelona, giải Ngoại Hạng, ngoại hạng anh, Leicester City, Leicester, premier league, Riyad Mahrez, Mahrez, HLV Claudio Ranieri, messi, suarez, neymar, hlv enrique

Riyad Mahrez đang là hàng hot tại NHA mùa này

Cùng ‘Bầy cáo’ thăng hoa tại mùa giải năm nay với một phong độ vô cùng ấn tượng, Riyad Mahrez đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có CLB Barcelona.

Ngoài sức trẻ và bầu nhiệt huyết, ngôi sao chạy cánh 25 tuổi này còn sở hữu một kĩ thuật bậc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Chính sự năng nổ của Mahrez đã truyền cảm hứng cho lối chơi của Bầy Cáo và giúp họ trở thành một hiện tượng tại Premier League mùa này sau khi quật ngã rất nhiều ‘ông lớn’ để độc chiếm vị trí cao nhất trên BXH.

Sự bổ sung của Mahrez rõ ràng là rất cần thiết cho đội chủ sân Nou Camp khi họ luôn cần một gương mặt tài năng có thể đủ sức ‘chia lửa’ cho Suarez và Neymar tại hai cánh trên nhiều mặt trận. Được biết, Barca đang đưa ra mức giá là 25 triệu bảng cho tiền vệ người Algeria này. Đây chắc chắn được xem là mức giá rất hời cho đội bóng nước Anh. Bởi trước đó, khi phát hiện và ký hợp đồng với Mahrez, Leicester chỉ mất một khoản phí khiêm tốn… là 375 nghìn bảng.

Mặc dù vậy, về phía Leicester cũng tỏ ra không quá ‘mặn’ với lời đề nghị này. Bản thân HLV Claudio Ranieri đương nhiên cũng không muốn mất cầu thủ quan trọng và đã yêu cầu ông chủ người Thái gia hạn hợp đồng với Mahrez, tuy nhiên trước sự mời chào của nhà ĐKVĐ Champions League, có lẽ Leicester sẽ rất khó giữ chân trụ cột của mình khi mùa giải này khép lại.

Hiện tại, Riyad Mahrez vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với Leicester vì vậy sẽ không dễ để Barca có được chữ ký của ngôi sao này với mức giá vừa phải. Trước đó, đã có tin đồn Man Utd muốn dùng 29 triệu bảng hỏi mua Riyad Mahrez tuy nhiên cuối cùng điều đó đã không xảy ra khi Quỷ đỏ đã không có một bản hợp đồng nào trong kỳ CN mùa Đông năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca la liga barcelona giải Ngoại Hạng ngoại hạng anh Leicester City Leicester premier league Riyad Mahrez Mahrez HLV Claudio Ranieri messi suarez neymar hlv enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT