Quảng cáo

Phóng viên báo ngoại không tin Việt Nam sẽ đi tiếp

Thứ ba, 06/12/2016 14:59 PM (GMT+7)

Chia sẻ trước trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, phóng viên Scott Mclyne của tạp chí Four Four Two đã đánh giá Việt Nam rất khó có cơ hội đi tiếp.

Player Loading...

VIDEO: Tuyển thủ VN đá ma cực chất trên sân Mỹ Đình

Với việc để thua 1-2 trên đất Indonesia, nhiệm vụ của ĐT Việt Nam trong trận lượt về là phải giành chiến thắng đậm trước thầy trò Riedl để chắc suất đi tiếp. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn khi ĐT Việt Nam có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng sự cổ vũ tới từ NHM. Tuy nhiên theo đánh giá của phóng viên Scott Mclyne, cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam là rất nhỏ.

Four four two, Scott Mclyne , aff cup, aff cup 2016, việt nam vs indonesia, đt indonesia, đt việt nam, hlv hữu thắng, đt việt nam

Phóng viên của tờ Four four two - Scott Mclyne không tin Việt Nam có vé đi tiếp

“Tôi không nghĩ ĐT Việt Nam còn nhiều cơ hội ở trận đấu tới. Indonesia có lối đá chắc chắn và hàng công của họ rất sắc bén. Thử tưởng tượng nếu Indonesia có bàn thắng dẫn trước trên sân Mỹ Đình, lúc đó sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam khi cách biệt bị nới ra thành hai bàn (ĐT Việt Nam đã thua 1-2 ở trận lượt đi). Do đó, tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam phải thi đấu trong tâm lý vừa lo phòng ngự lại vừa lo tấn công tìm bàn gỡ”.

Mặc dù vậy, phóng viên của Four Four Two cũng hy vọng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng để được trải nghiệm một không khí cuồng nhiệt trên sân Mỹ Đình.

“Dù sao đi nữa, không ai có thể đoán trước điều gì xảy ra trên sân bóng. Đôi khi đội bị đánh giá thấp lại giành chiến thắng. Với cá nhân tôi, tôi hi vọng ĐT Việt Nam thắng để có thể trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời trên sân Mỹ Đình”, Scott Mclyne tâm sự.

Phóng viên ngoại này cũng dự đoán chức vô địch AFF Cup 2016 sẽ khó rời khỏi tầm tay Thái Lan bởi thầy trò Kiatisak đã chứng tỏ được sức mạnh thực sự sau 4 trận toàn thắng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng