Quảng cáo

AFC ra thông báo chính thức về trận Triều Tiên – Malaysia

Thứ bảy, 11/03/2017 10:42 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Châu Á AFC mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc tổ chức trận đấu giữa Triều Tiên và Malaysia tại Bình Nhưỡng.

Trước tình hình căng thẳng chính trị leo thang giữa Triều Tiên và Malaysia trong nhiều ngày qua liên quan tới vụ ám sát người đàn ông mang quốc tịch Triều Tiên tại sân bay Malaysia, LĐBĐ Malaysia gửi đơn yêu cầu chuyển trận đấu thuộc bảng B vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 giữa CHDCND Triều Tiên và Malaysia tổ chức ở thủ đô Bình Nhưỡng ngày 28/3 sang sân đấu trung lập do lo ngại an ninh bất ổn.

LĐBĐ Châu Á AFC,Triều Tiên và Malaysia,Afghanistan,Triều Tiên, Malaysia,vòng bảng Asian Cup 2019,đt việt nam,

Và yêu cầu này sau đó đã được AFC chấp nhận. Được biết, trong một tuyên bố mới đây, AFC đã quyết định cho hoãn trận đấu giữa CHDCND Triều Tiên và Malaysia vì lý do an ninh. Tuy nhiên thời gian đá lại trận đấu này hiện vẫn chưa được AFC công bố.

Ở vòng bảng Asian Cup 2019, Triều Tiên được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng B, trong khi đó Malaysia, Lebanon và Hong Kong (Trung Quốc)  sẽ cạnh tranh nhau vị trí nhì bảng, qua đó sở hữu tấm vé tham dự VCK châu Á sẽ diễn ra tại UAE vào hai năm nữa.

Loạt trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tới. Trận đấu còn lại tại bảng B giữa Lebanon và Hong Kong (Trung Quốc) sẽ vẫn diễn ra bình thường. Trong khi đó, tại bảng C, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng cũng sẽ có trận đấu với Afghanistan. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 giờ địa phương trên sân trung lập Pamir Stadium, Dushanbe (Tajikistan).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Châu Á AFC Triều Tiên và Malaysia Afghanistan Triều Tiên Malaysia vòng bảng Asian Cup 2019 đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT