Quảng cáo

Adnan Januzaj ghi bàn ấn tượng trong màn ra mắt tại Borussia Dortmund

Thứ tư, 09/09/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận giao hữu tối 8/9, tiền vệ tài năng của Man Utd đã ghi bàn khá đẹp mắt từ cú ra chân rất nhanh và hiểm hóc vào góc xa khung hạ gục thủ thành đối thủ St.Pauli.

Bất ngờ được HLV Luis Van Gaal cho mượn khi phiên chợ hè 2015 đã chuẩn bị đóng cửa, có lẽ Januzaj cũng không khỏi đôi chút bỡ ngỡ khi gia nhập một đội bóng mới của nước Đức như Dortmund. Tuy nhiên, với tài năng và sự hòa nhập tốt, tiền đạo 20 tuổi này đã khẳng định giá trị của mình với một bàn thắng khá đẹp mắt cho Dortmund ngay trong trận đầu tiên ra mắt cho đội bóng này.

Trong trận giao hữu tối 8/9, tiền vệ tài năng của Man Utd đã ghi bàn khá đẹp mắt từ cú ra chân rất nhanh và hiểm hóc vào góc xa khung hạ gục thủ thành đối thủ St.Pauli

Januzaj chỉ mất 18 phút để ghi bàn cho Dortmund

Mùa giải năm nay, Januzaj cũng đã đóng góp một bàn thắng rất quý giá cho M.U và giúp họ có được 3 điểm sau chiến thắng khó nhọc 1-0 trên sân của Aston Villa. Tuy nhiên ông thầy người Hà Lan đã để anh ra đi như muốn Januzaj trui rèn thêm kinh nghiệm thi đấu để trở lại phục vụ Quỷ đỏ ở mùa giải tới

Trong trận đấu hôm qua, Januzaj đã được HLV Thomas Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát. Do không được triệu tập lên tuyển Bỉ để thi đấu tại vòng loại Euro 2018 nên đây sẽ là cơ hội quý giá để 'số 9' tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích. Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao, ngay đầu trận đấu suýt nữa sao trẻ người Bỉ đã tạo nên siêu phẩm cho riêng mình khi khéo léo dẫn bóng vượt qua hai hậu vệ đội chủ nhà St. Pauli tuy nhiên pha kết thúc của anh lại khá tệ khi Januzaj sút bóng đi vọt xà.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Adnan Januzaj cho Dortmund

Tuy nhiên không phải đợi quá lâu, chỉ sau đó 5 phút, Januzaj đã chính thức được  điền tên lên bảng tỉ số khi tiền đạo Man United bằng kĩ thuật cá nhân điêu luyện đã loại bỏ một hậu vệ đối thủ trước khi tung ra cú ra chân dứt khoát đưa bóng đập trúng một hậu vệ và đổi hướng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả trên sân.

 

Với bàn thắng đẹp mắt của chân sút đang thuộc biên chế của Quỷ đỏ thành Manchester, Dortmund đã khép lại một trận giao hữu với chiến thắng 2-1 thành công về cả mặt chiến thuật lẫn thương mại.

 

Dưới một triều đại HLV mới, đội bóng có biệt danh ' Die Borussen' đang có những bước chuyển mình tích cực và chắc chắn Januzaj sẽ có nhiều cơ hội để thử sức và tỏa sáng tại môi trường bóng đá Đức - nơi đã tạo nên thành công của nhiều tên tuổi hàng đầu trên thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Borussia Dortmund Man Utd trận ra mắt ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT