Quảng cáo

4 gương mặt có thể thay thế David De Gea tại Manchester

Thứ hai, 27/03/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sport360 mới đây đã liệt kê 4 thủ thành trẻ tuổi tài năng, có thể đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của thủ thành De Gea tại sân Old Trafford.

David De Gea hiện tại đang là thủ thành không thể thay thế tại Man Utd. Tuy nhiên trước sự bám đuổi quyết định của Real Madrid, nhiều khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay M.U hè này để hồi hương thi đấu. Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ chỉ có thời hạn tới năm 2019, chính vì vậy, BLĐ Man đỏ cũng đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch sau sự ra đi của cầu thủ này.

Dưới đây là danh sách 4 thủ môn tài năng có thể gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

1. Gianluigi Donnarumma (AC Milan)

Thủ thành mới chỉ 18 tuổi của AC Milan hiện đang được đánh giá là một trong số ít những thủ môn trẻ tài năng nhất thế giới. Với chiều cao lên tới 1m96 cùng phản xạ tài tình của mình, Donnarumma đã đánh bật người đàn anh Diego López để chiếm suất bắt chính tại CLB.

David De Gea,MU,chuyen nhuong MU, tin chuyển nhượng MU, man utd,manchester,mourinho,de gea

Với những gì đã thể hiện, thủ môn trẻ tuổi này xứng đáng được thi đấu ở một đội bóng lớn hơn và M.U chính là một bến đỗ lý tưởng. Tuy nhiên, chắc chắn AC Milan sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ thực hiện phi vụ này với giá rẻ.

2. Bernd Leno (Bayer Leverkusen)

Ở độ tuổi 25, Leno chính là thủ thành số 3 của tuyển Đức sau Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao của Leverkusen có năng lực song vẫn thường xuyên mắc sai lầm. Việc chiêu mộ Leno sẽ là một canh bạc của Quỷ đỏ khi cầu thủ này cần một thời gian để thích nghi và đáp ứng yêu cầu thi đấu của một đội bóng lớn.

David De Gea,MU,chuyen nhuong MU, tin chuyển nhượng MU, man utd,manchester,mourinho,de gea

3. Fraser Forster (Southampton)

Dù không có được phong độ ổn định trong màu áo Southampton, Fraser Forster vẫn có thể gia nhập một đội bóng lớn trong tương lai gần. Lợi thế của cầu thủ này là kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League. Việc chiêu mộ thủ thành này được đánh giá là canh bạc ít rủ ro của Quỷ đỏ.

David De Gea,MU,chuyen nhuong MU, tin chuyển nhượng MU, man utd,manchester,mourinho,de gea

4. Jan Oblak (Atletico Madrid)

Jan Oblak hiện tại được đánh giá khá cao trên TTCN sau 3 mùa giải thi đấu cho Atletico Madrid. Lúc này Oblak đang khá trung thành với đội bóng thủ đô TBN dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Tuy nhiên, trong trường hợp nhà cầm quân Argentina ra đi, tương lai của Oblak chắc chắn cũng chưa thể xác định.

David De Gea,MU,chuyen nhuong MU, tin chuyển nhượng MU, man utd,manchester,mourinho,de gea

Điểm mạnh của thủ thành này là khả năng phản xạ nhạnh bén và đọc tình huống tốt. Bên cạnh đó, anh mới chỉ 24 tuổi và còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao. Đây thực sự là một cầu thủ mà M.U nên mua.

XEM THÊM

- M.U chốt giá cuối cùng mua tiền đạo Griezmann

- Sao Quỷ đỏ chốt tương lai ở M.U

- M.U và Liverpool quyết cạnh tranh 'hàng hot' Atletico Madrid

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea MU chuyen nhuong MU tin chuyển nhượng MU man utd manchester mourinho de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT