Quảng cáo

Tiết lộ: Zidane phá thương vụ Isco của Arsenal

Thứ bảy, 06/02/2016 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Anh, HLV Zinedine Zidane chính là người đã khiến Arsenal không thể sở hữu tiền vệ Isco trong phiên chợ tháng 1 vừa qua.

Zidane,Arsenal,HLV Zinedine Zidane, real madrid, tiền vệ Isco ,Isco

Zidane đã phá thương vụ chiêu mộ Isco của Arsenal

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal chỉ có duy nhất 1 bản hợp đồng mới mang tên Mohamed Elneny. Sự bổ sung ít ỏi này của HLV Wenger khiến CĐV The Gunners cảm thấy rất thất vọng, nhất là khi họ đang cần thêm nguồn lực để đua tranh chức vô địch Premier League.

Tuy vậy, theo SunSport, Phso thủ thực tế đã đàm phán chiêu mộ tiền vệ Isco trong tháng 1 vừa qua nhưng không được chấp thuận.

Cụ thể, theo SunSport, Arsenal đã tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về mức phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro. Cả 2 đã sẵn sàng thực hiện thương vụ lớn thứ 2 sau Mesut Ozil. Chỉ có điều ở thời điểm chót, Zidane lại “phá đám”.

Vị tân thuyền trưởng của Los Blancos cho rằng Isco là nhân tố quan trọng dù không ra sân thường xuyên dưới thời Rafa Benitez. Bởi vậy, ông đã thuyết phục Chủ tịch Flo Perez giữ tiền vệ này ở lại, ít nhất là tới hết mùa giải 2015-16..

Thực tế, trong 4 trận đấu mà Zidane nắm quyền, Isco đều được trao cơ hội đá chính. Cựu sao Malaga góp công không nhỏ, giúp Kền kền ghi tới 17 bàn thắng trong giai đoạn này.

Do không kịp chiêu mộ Isco trong tháng 1, Arsenal dự định sẽ quay trở lại thương vụ này vào cuối mùa giải, thời điểm mà Pháo thủ sẽ chia tay Tomas Rosicky và nhiều tiền vệ khác. HLV Wenger rất thích phong cách chơi bóng của Isco. Ông đã từng theo đuổi ngôi sao này khi anh còn khoác áo Malaga. Nhưng ở thời điểm đó, Pháo thủ không thể đua tranh tiền bạc với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Arsenal HLV Zinedine Zidane real madrid tiền vệ Isco Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo