Những tiền đạo ‘bổ, rẻ’ với các đội hình FIFA Online 3

Thứ tư, 22/04/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không cần những thẻ cầu thủ đình đám mà hầu hết các đội hình đều đang sở hữu, những cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất hữu ích với mọi đội hình FIFA Online 3.

Gonzalo Higuain SS10

Đây là mùa giải tiền đạo người Argentina có chỉ số cao nhất trong số những mùa giải Higuain góp mặt trong FIFA Online 3. Dù vậy các chỉ số của tiền đạo này chắc chắn không hấp dẫn với những HLV chuộng những tên tuổi có chỉ số to.

Higuain SS10 là minh chứng cho việc chỉ số không nói lên chất lượng của thẻ cầu thủ. Dù chỉ có chỉ số chung 76 nhưng chất lượng của tiền đạo này có lẽ tốt hơn rất nhiều. Điểm mạnh nhất của Higuain SS10 nằm ở khả năng chạy chỗ cực quái, có thể so sánh với những tiền đạo chạy chỗ hay nhất FIFA Online 3 như Eto’o, Torres. Tốc độ và sự dẻo dai cũng là một điểm mạnh khác của Higuain SS10. Một điểm mạnh cuối cùng của tiền đạo người Argentina nằm ở khả năng chớp thời cơ cực tốt dù chỉ số phản ứng còn chưa đến 80.

Điểm yếu của Higuain SS10 ở sức mạnh khi anh không thể tì đè với những hậu vệ trâu bò trong FIFA Online 3. Hiện tại Higuain SS10 đang có giá khoảng 100.000 cho thẻ +1.

Adebayor SS09

Nếu các HLV đang tìm một tiền đạo nhanh, khỏe, chơi đầu tốt và giá rẻ, Adebayor SS09 là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhìn vào bộ chỉ số của Adebayor, các HLV có thể thấy các chỉ số rất đều của tiền đạo người Togo. Chính điều này làm nên chất lượng của Adebayor SS09 khi ở vai trò nào anh cũng thể hiện tốt, từ đánh đầu cho đến tì đè với hậu vệ đối phương.

Điểm yếu của Adebayor SS09 nằm ở khả năng dứt điểm. Dù chỉ số dứt điểm lên tới 82 nhưng tiền đạo này lại rất hay có những pha dứt điểm ra ngoài một cách khó hiểu. Một điểm không hài lòng khác mà các HLV sử dụng Adebayor SS09 đã nhận xét, đó chính là sự ổn định của tiền đạo này. Có thể có những trận đấu trong FIFA Online 3, Adebayor SS09 chơi rất hay nhưng lại không thiếu những trận đấu anh chơi cực tệ dù phong độ đang ở mức 6h.

Hiện tại trên TTCN FO3, Adebayor SS09 đang có mức giá khoảng 80.000 EP cho thẻ +1.

Amauri SS09

Amauri SS09 được mệnh danh là một “Drogba phiên bản giá rẻ” trong FIFA Online 3. Dù chỉ số sức mạnh chỉ đạt 79 nhưng với thể hình to cao, Amauri SS09 có một sức càn lướt cực kì đáng nể.

Thuộc mẫu tiền đạo “trâu bò” nên các chỉ số tốc độ của Amauri SS09 không quá tốt khiến tiền đạo này khá “lù đù” trên sân. Thế nhưng đây là một sát thủ trong vòng cấm thực thụ với khả năng dứt điểm đa dạng và chính xác bằng cả hai chân, cộng thêm với đó là những cú đánh đầu cực kì uy lực.

Hiện tại trên TTCN FO3, Amauri SS09 đang có giá khoảng 80.000 EP cho thẻ +1.

Diego Milito SS10

Dù là một tiền đạo người Nam Mỹ nhưng lối chơi của D.Milito lại mang phong cách của nền bóng đá châu Âu. Chính điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chỉ số cũng như lối chơi của D.Milito trong FIFA Online 3. Nhắc đến tiền đạo này, các HLV trong FIFA Online 3 sẽ nhớ đến những cú dứt điểm cực tốt của anh trong vòng cấm địa.

Với mức giá khoảng 200.000 cho thẻ +1, đây là một tiền đạo lý tưởng cho các HLV chưa có nhiều EP có thể sử dụng cho đội hình FO3 của mình.

Theo game4v

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adebayor ss09 amauri ss09 d.milito ss10 eSports FIFA Online 3 FO3 higuain ss10 thể thao điện tử tiền đạo giá rẻ trong fifa online 3 tiền đạo vừa rẻ vừa chất trong fifa online 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT