Fernando Torres chính thức góp mặt trong ngôi đền huyền thoại của FIFA Online 4

Thứ tư, 03/03/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

"Idol quốc dân" Fernando Torres cùng dàn ICONS mới sẽ chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4 từ ngày 4/3 tới đây.

Những tinh anh bậc nhất của bóng đá thế giới luôn có một câu chuyện nơi họ vừa là nhân vật chính vừa là tác giả. Bằng tài năng và đam mê với trái bóng tròn, chính bản thân họ tự viết lên kịch bản ly kỳ, hấp dẫn và kịch tính của cuộc đời mình.

Trong vô số những câu chuyện vĩ đại của các huyền thoại, chúng ta không thể không kể đến bản khải hoàn ca được viết lên bởi một trong những tiền đạo được yêu thích nhất lịch sử bóng đá thế giới – Fernando “El Nino” Torres. Anh mang đến cho người hâm mộ không chỉ là vẻ ngoài điển trai cùng mái tóc dài lãng tử mà còn là những bàn thắng không lẫn vào đâu được, một phong cách rất đặc sắc và dị biệt.

Ngày mà các HLV online mong chờ từ rất lâu cuối cùng đã đến. Từ 04/03/2021, “idol quốc dân” Fernando Torres cùng dàn ICONS mới sẽ lại một lần nữa rảo bước trong thế giới của FIFA Online 4, mang đến niềm cảm hứng bất tận cho hàng triệu con tim hâm mộ túc cầu ở cả quá khứ và hiện tại.

Fernando Torres được biết đến là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thời bấy giờ. Trưởng thành từ Atletico Madrid với 82 bàn thắng sau 214 lần ra sân và ngay lập tức thu hút sự chú ý của Liverpool.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, kỹ thuật và bản năng sát thủ đã biến El Nino trở thành một con quái vật điên cuồng tàn sát mọi hàng phòng ngự ở EPL. Kể cả bộ đôi huyền thoại Vidic và Ferdinand cũng trở thành bại tướng dưới tay anh.

Kiểu ăn mừng trứ danh của El Nino

Fernando Torres thừa hưởng mọi phẩm chất huyền thoại ở thời điểm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. Sự khéo léo khi rê bóng, sức mạnh và khả năng càn lướt tuyệt vời cùng một ý chí sắt đá sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ trong các tình huống tranh chấp. Đương nhiên không thể không kể đến mái tóc vàng óng đẹp hoàn mỹ của idol quốc dân rồi!

Bộ chỉ số hoàn hảo dành cho một tiền đạo: Tốc độ, dứt điểm, chọn vị trí và phản ứng

Bên cạnh sự trở lại của Fernando Torres, các HLV còn có cơ hội chiêm ngưỡng những huyền thoại khác của bóng đá thế giới như  Xavi Hernandez, Puyol, Christian Vieri... Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Fernando “El Nino” Torres, Xavi Hernandez, Puyol… trong FIFA Online 4 từ ngày 04/03/2021 sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 Fernando Torres Torres FO4 Torres ICON
Xem thêm
TIN NỔI BẬT