Gặp mặt những VĐV FIFA Online 3 xuất sắc nhất tại Hà Nội

Thứ hai, 20/04/2015 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những game thủ có thành tích tốt nhất tại các giải đấu Offline tại Hà Nội - Họ là ai?

Nếu như FIFA Online 2 chúng ta không quá khó để biết được các gương mặt xuất sắc nhất tại Hà Nội thông qua các giải đấu như VEC, OAC hay CLB Hà Nội như Vũ Hoài Nam, Phạm Minh Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Tuấn Trọng, Nguyễn Hoàng Long (Sting) , Trần Thanh Tuấn ... thì FIFA Online 3 vẫn chưa có một giải đấu nào ở nội dung cá nhân theo thể thức đấu loại trực tiếp để biết được đâu là những game thủ ưu tú nhất tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thông qua các giải đấu Gcafe, Super League hay giải đấu Offline Nike Online Football Game, chúng ta cũng đã tìm ra được một số gương mặt tiêu biểu. Họ là những game thủ có thành tích rất ấn tượng tại các giải đấu này các chính họ cũng đã tạo được một dấu ấn, hình ảnh nhất định trong cộng đồng FIFA Online 3 Hà Nội nói chung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những game thủ này nhé.

Lê Anh Tú

Nếu bạn là một game thủ lâu năm của dòng game FIFA Online thì nhiều khả năng bạn sẽ biết tới Lê Anh Tú. Sớm được đông đảo giới game thủ biết đến khi tham gia giải ngoại hạng FIFA Online 2, cùng với đó là rất nhiều thành tích cùng liên đoàn Dân Tộc (Cascadeur), một số lần đạt thành tích cao trong các giải VEC của FIFA Online 2 trước đây. Lê Anh Tú còn thể hiện mình là một game thủ tài năng khi vẫn giữ được phong độ tốt tại FIFA Online 3. Cũng chính anh là người đã vô địch giải đấu Offline Nike Online Football Game được IPH và Nike đồng tài trợ.

Lương Việt Duy

Lương Việt Duy hiện là cái tên rất nổi bật trong làng FIFA Online 2 tại Hà Nội bởi thành tích rất đáng nể trong các giải Gcafe cũng như vòng Play-Off Super League. Không chỉ  "cứng" trong nội dung cá nhân, Lương Việt Duy còn là nhân tố rất quan trọng trong Team Hải Phòng Pegasus. Tại vòng Play-Off nội dung đồng đội vừa rồi, Lương Việt Duy cùng đồng đội đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, qua đó góp mặt tại giải đấu danh giá nhất FIFA Online 3 Super League nội dung đồng đội mùa giải tới đây. Hiện nay, Lương Duy đang là sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, vui chơi không quên nhiệm vụ, Lương Duy đúng là hình mẫu đáng để nhiều game thủ khác học hỏi.

Kiều Nguyễn Hoàng Giang

Với lối đá "bật như điện giật", "El Kun" luôn khiến đối phương hoa mắt khi phải đối đầu với mình. Tại Hà Nội, Hoàng Giang luôn góp mặt trong các giải đấu tranh suất lên hạng Super League như vòng Play-Off, League A... Tại giải đấu Nike Online FootBall Game, Hoàng Giang dù đã để thua Lê Anh Tú trong trận chung kết nhưng với những màn trình diễn rất đẹp mắt, anh đã để lại rất nhiều ấn tượng trong những khán giả theo dõi. Không chỉ tại Hà Nội mà trực tiếp ngay trong chế độ Xếp Hạng, Hoàng Giang luôn là một trong những game thủ xếp ở hạng cao nhất. Hiện nay, Giang đang là sinh viên của trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Cũng chính Team Bách Khoa của Giang là đội vô địch giải đấu giành cho Sinh viên SET năm 2014.

Phạm Tường Thành

Phạm Tường Thành là vận động viên duy nhất của Hà Nội góp mặt tại Super League nội dung cá nhân trong tất cả các mùa giải vừa qua. Lối đá không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng hợp lý, Phạm Tường Thành thuyết phục đến ngay cả những khán giả khó tính nhất. Không chỉ tài năng trong chuyên môn FIFA Online 3, Tường Thành còn là một hình mẫu rất lý tưởng đối với giới trẻ cũng như các game thủ bởi tính cách thân thiện, dễ gần và rất nhiệt tình của mình. Hiện nay, Tường Thành là đội trưởng của Team Hà Nội Avengers, một trong những Team mạnh nhất tại Hà Nội. 

Theo infogame

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê anh tú lương việt duy phạm tường thành kiều nguyễn hoàng giang game thủ fifa online 3 hay nhất hà nội game thủ fifa online 3 xuất sắc nhất hà nội team hà nội avengers team hải phòng pegasus super league super league fifa online 3 tin game fifa online 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT