5 Hậu vệ xoạc bóng cực hổ báo trong FIFA Online 3

Thứ bảy, 09/05/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là những CB sở hữu chỉ số ẩn Dives Into Tackles (Xoạc bóng)!

Những người tập luyện phòng thủ trong FIFA Online 3, đến một lúc nào đó, sẽ bắt đầu “phát cuồng” với lối cướp bóng bằng những pha nhoài người xoạc bóng cực kỳ mạnh mẽ của phím A. Tuy nhiên, phương án cướp bóng đẹp mắt và “đầy nam tính” này lại thường gây ra những hậu quả nghiêm trọng: Hoặc cầu thủ đối phương ngã lăn ra với chấn thương đỏ, hoặc cầu thủ xoạc bóng ăn ngay một thẻ phạt, hoặc (thường là) cả hai trường hợp trên.

Người chơi FIFA Online 3 cần phải hiểu rằng, đúng là tất cả các cầu thủ đều có thể nhoài người xoạc bóng bằng phím A, nhưng không phải cầu thủ nào cũng có thể kết thúc thành công những pha bóng đó với tỷ lệ thành công cao nhất, đồng thời là tỷ lệ dính thẻ phạt thấp nhất. Dưới đây là danh sách những cái trung vệ tốt nhất mà bạn nên thử nghiệm nếu muốn phát triển lối phòng ngự hiệu quả những nguy hiểm này.

Ngoài lề một chút, đây cũng là những trung vệ khá... hiếu động trong chế độ đấu Giả lập. Tức là nếu các bán ở hữu những cái tên dưới đây trong đội hình thi đấu thì chỉ cần một khoảnh khắc "hưng phấn", các bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng 10v11 bất kỳ lúc nào đấy. Hãy chú ý nhé!

1. CHIELLINI ‘08

Chiellini ’08 tốt trên mọi phương diện, nhưng chỉ có riêng kỹ năng xoạc bóng là đủ khả năng đứng số một trong thế giới FIFA Online 3: 87 điểm xoạc bóng, 78 điểm chọn vị trí, 81 điểm quyết đoán và 75 điểm tăng tốc. Thêm vào đó là Dives Into Tackles, kỹ năng giúp tăng tỷ lệ thành công cho các pha xoạc bóng, và Solid Player, kỹ năng ẩn dành riêng cho những cầu thủ có phong cách thi đấu cực kỳ máu lửa.

Đó là chưa kể, trung vệ thép của Juventus còn sở hữu 4 kỹ năng ẩn khác là Avoids Using Weaker Foot, Early Crosser, Long Shot Taker và Power Header.

2. YEPES ‘06

Yepes tương đối vô danh trong mắt đa số người chơi FIFA Online 3. Nhưng anh thực sự là một trung vệ chất lượng với 77 điểm tổng quát và các chỉ số tranh cướp bóng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, chàng trung vệ của PSG này còn là một chuyên gia xoạc bóng được đánh giá rất cao trong các cộng đồng nước ngoài với Dives Into Tackles, 84 điểm xoạc bóng, 75 điểm vị trí và 79 điểm quyết đoán.

3. ROJO WC

Rojo WC là một trong những cầu thủ từng có một cuộc nhảy vọt về bộ chỉ số sau World Cup. Với 79 điểm tổng quát, thể hình lớn, chiều cao lý tưởng và bộ chỉ số CB xanh mướt, không khó hiểu khi anh là một trong số những trung vệ đắt nhất FIFA Online 3.

Trong danh sách này, Rojo được xếp thứ 3 với 83 điểm xoạc bóng, 70 điểm vị trí, 80 điểm quyết đoán và Dives Into Tackles. Ngoài ra, trung vệ người Argentina này còn là một chuyên gia chuyền dài với Long Passer.

Tuy nhiên, vấn đề của chàng trung vệ này là, với điểm quyết đoán cao hơn vị trí đến 10 chỉ số, anh ta thường xuyên phải hứng chịu rất nhiều thẻ phạt trong các trận đấu giả lập.

4. KOMPANY WC

Kompany luôn là món hàng tốt nếu bạn cần một trung vệ có thói quen lùi sâu. Chiều cao lý tưởng, bộ chỉ số xanh mướt, thể hình lớn, Leadership và mức giá hoàn toàn không chát so với các trung vệ hàng đầu khác.

Điều thú vị là trung vệ đội trưởng của Man City cũng có khả năng xoạc bóng rất tốt với 81 điểm xoạc bóng và Dives Into Tackles. Vấn đề là chỉ số vị trí và quyết đoán của Kompany khá thấp, vì thế, anh dễ phạm lỗi khi xoạc bóng hơn nhiều so với 3 cái tên trên. Đồng thời, quả bom Injury Prone sẽ làm phiền bạn đôi chút mỗi khi anh ta xoạc bóng trong tư thế nguy hiểm.

5. SKRTEL WC

Trung vệ khổng lồ của Liverpool cũng góp mặt trong danh sách này với Dives Into Tackles, 80 điểm xoạc bóng và 78 điểm quyết đoán. Tuy nhiên, chỉ số chọn vị trí của anh chàng này cũng thấp tương tự như Kompany, vì thế, những pha xoạc của anh thường không tạo được cảm giác an toàn như 3 cái tên đầu tiên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hậu vệ xoạc bóng hổ báo FIFA Online 3 cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT