Quảng cáo

Calum Chambers, tân binh thứ 4 của Arsenal là ai?

Thứ ba, 29/07/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, ban lãnh đạo CLB Arsenal đã công bố bản hợp đồng thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cái tên mới nhất cập bến Emirates là cầu thủ Calum Chambers đến từ CLB Southampton.

Pháo thủ đón tân binh thứ 4

Calum Chambers đã chính thức là người của Arsenal


Được biết, hợp đồng của Arsenal với Chambers có trị giá 12 triệu bảng. Như vậy, Calum Chambers là tân binh thứ 4 sau Sanchez, Debuchy, Ospina ra nhập các pháo thủ thành London. Có thể thấy, việc liên tiếp mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chứng minh sự quyết tâm của Arsenal trong mùa giải mới. Với chất lượng của các cầu thủ hiện đang thi đấu cùng với sự tươi mới từ các tân binh, HLV Arsène Wenger đang cho thấy sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới.

 

Trên trang web của CLB đã cho đăng tải những hình ảnh Chambers khoác lên mình chiếc áo màu đỏ của cùng với đó là những lời chia sẻ nhiều cảm xúc. Calum Chambers nói “ Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Arsenal. Đây là một CLB lớn với vị HLV tài ba và có tầm ảnh hưởng tại Premier League. Sự cạnh tranh trong CLB là rất lớn và tôi cần phải cố gắng thật nhiều để có được vị trí chính thức”. 


Như vậy, Chambers trở thành cầu thủ thứ năm chia tay Southampton, sau Luke Shaw, Adam Lallana, Rickie Lambert và Dejan Lovren. Và anh cũng là cầu thủ thứ 3 từ Southampton chuyển đến Arsenal, trước đó là Walcott năm 2006 và Chamberlain vào năm 2011.

 

Khi Chambers góp mặt tại Emirates đồng nghĩa với việc Carl Jenkinson nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Hiện tại CLB Hull City đang đưa ra các điều khoản với Jenkinson và CLB chủ quản. Cầu thủ trẻ người Anh có vị trí sở trường là hậu vệ phải, tuy nhiên khi Debuchy đến để thay thế Sagna, Chambers sẽ được HLV Wenger cân nhắc chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

 

Hiện tại, Arsenal đang có chuyến du đấu tại Áo. Với việc bổ sung thêm Calum Chambers trong đội hình, các pháo thủ sẽ có nhiều lựa chọn cho sơ đồ chiến thuật trong thời gian sắp tới, đặc biệt là tham dự Emirates Cup cùng hai CLB khác là Benfica và AS Monaco. 

 

Đôi nét về Calum Chambers:

Anh sinh ngày 20-1-1995 tại  Petersfield , Anh.

 

Cao 1m82 – nặng 75kg.

 

Vị trí sở trường: Hậu vệ cánh phải.

 

Calum Chambers được biết đến lần đầu tiên khi cùng U17 Anh thi đấu với U17 Bồ Đào Nha. Dấu ấn lớn nhất của Calum Chambers chính là bàn thắng vào lưới U17 Ukraina tại vòng bảng U17 Châu Âu năm 2012.

 

Với thành tích xuất sắc của mình, Chambers được gọi vào ĐT U19 Anh và cũng kịp để lại những ấn tượng. Đặc biệt là bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới U19 Thổ Nhĩ Kỳ ngày 21-5-2013. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal đón tân binh thứ 4 Pháo thủ đón Calum Chambers Calum Chambers đến Arsenal Calum Chambers là tân binh pháo thủ Calum Chambers đến Emirates Tin chuyển nhượng Arsenal David Ospina Nice Arsenal đón thêm tân binh Arsenal đón tân binh tân binh Arsenal c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT